• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Một vài lí do dẫn đến hội chứng viêm bao quy đầu ở quý ông

tamtrinh221291

Thành Viên Quen Thuộc
chứng bệnh viêm bao quy đầu có rất những nhân tố làm ra. Vì đó, vệ sinh sạch thường, đời sống lành mạnh chính là cách hữu hiệu nhất để bạn phòng chống Viêm bao quy đầu và đảm bảo sức khỏe của bản thân.

Một số nhân tố dẫn đến bệnh lý viêm bao quy đầu ở quý ông

một vài đàn ông luôn nghĩ rằng chứng bệnh viêm bao quy đầu chính là li do là vệ sinh không sạch sẽ mà thôi. tuy nhiên, đó chỉ đó là 1 nguyên nhân nhỏ khiến bạn mắc chứng chứng bệnh viêm bao quy đầu và là yếu khởi đầu cho chứng viêm trong nhiều đối với trường hợp đều vì vệ sinh không đúng cách gây ra.


một vài bác sĩ chuyên nam khoa phòng khám nam khoa Nhân Ái Hà Nội sẽ chỉ ra cho bạn một vài lí do chính có thể dẫn đến bệnh lý viêm bao quy đầu bao gồm:

Vệ sinh không đúng phương pháp

Lười vệ sinh, hay vệ sinh quá sạch sẽ, dùng dung dịch vệ sinh có độ kiềm cao khiến vùng kín bị khô là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn tấn công và có ảnh hưởng viêm nhiễm cho nam giới.

Bên cạnh đó, mặc quần lót không đúng kích thước, quá chật hay quá rộng cũng khiến bộ phận sinh dục bị gây ảnh hưởng, mồ hôi không được thấm hút, ấm ướt và làm phải bệnh lý viêm bao quy đầu cấp tính.

Bao quy đầu dài hoặc căn bệnh hẹp bao quy đầu

Hẹp và bệnh lý dài bao quy đầu gây khó khăn cho nam giới trong việc lộn bao quy đầu để vệ sinh.Cặn nước tiểu, bựa sinh dục trong bao quy đầu trong thời gian dài đọng lại khiến cậu nhỏ bị mắc nhiễm khuẩn.

Theo nghiên cứu y khoa thì có đến 50% nam giới bị hẹp, chứng bệnh dài bao quy đầu có khả năng mắc chứng bệnh viêm bao quy đầu cao hơn so với đàn ông bình thường.

nhiễm khuẩn Do thủ dâm

Thủ dâm quá độ, cậu nhỏ mắc kích thích mạnh và một vài dụng cụ bổ trợ cho hành động thủ dâm này cũng là 1 những nguyên nhân có thể khiến vùng kín của bạn bị vi khuẩn gây bệnh tấn công và làm chứng bệnh viêm bao quy đầu.

Do nhiễm vi khuẩn gây bệnh

nhiễm khuẩn Candida và Trichomanas chính là 2 loại vi khuẩn gây bệnh mà nam giới sẽ bị nhiễm qua bạn tình. vì đây chính là những vi khuẩn có hại gây cần nên bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới, nếu đàn ông bị mắc lây nhiễm cũng thường gây nên dấu hiệu căn bệnh viêm bao quy đầu.

vì kích thích bên ngoài

Cọ xát mạnh bởi vì quần lót chật, quần vải sợi thô khiến “cậu bé” mắc tổn thương, vết thương có khả năng chính là nơi khởi đầu để vi khuẩn tấn công vùng kín và làm viêm nhiễm cho bạn.

Có nhiều bạn tình

đàn ông quan hệ vợ chồng không lành mạnh, quan hệ với các người, không vệ sinh trước và sau đó quan hệ voe chồng chính là điều kiện để vi khuẩn, nấm tấn công “cậu nhỏ” và gây viêm.

Lời khuyên:

giải pháp trị liệu bệnh lý viêm bao quy đầu tốt nhất, tốt nhất đó là cắt bao quy đầu đó là biện pháp tốt nhất để “giải phóng” cậu nhỏ khỏi hiện trạng hẹp và Dài bao quy đầu, loại bỏ được 1 yếu tố gây chứng bệnh viêm bao quy đầu.

Vệ sinh sạch dễ, quan hệ chung thủy 1 vợ 1 chồng cũng đó là điều đàn ông cần chú ý tiến hành để bảo vệ sức khỏe cho mình.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top