• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Một vài chuyện trường hợp bệnh nhân tiến hành cắt bao quy đầu

tamtrinh221291

Thành Viên Quen Thuộc
Cắt bao quy đầu là một thủ thuật đơn giản, diễn ra trong khoảng 15-20 phút, cho rất nhiều người bị bệnh dài,hẹp bao quy đầu. Chỉ một vài mũi kéo, bác sĩ chuyên khoa sẽ tách bỏ lớp da thừa, giữ lại phần dây thắng sao cho vùng khoái cảm không bị mắc tổn thương.

=> Tìm hiểu thêm về cat bao quy dau bao lau thi khoi

1. Nghỉ ngơi nhiều hơn, không để vùng kín bị rất nhiều tác động mạnh

Sau thủ thuật, nam giới cần phải có thời gian để bao quy đầu hồi phục. trong trường hợp này, người bệnh nên nghỉ ngơi hợp lý, phòng tránh hoạt động quá sức, không để một số lực mạnh ảnh hưởng vào vùng kín. Với nam giới trưởng thành, nếu mà vừa mới cắt bao quy đầu phải hạn chế gần gũi chăn gối để không làm cho vết thương bị mắc viêm nhiễm hay mắc tổn thương thêm.

2. Ăn uống hợp lý nhằm giúp vết thương nhanh lành

– Buộc phải tuyệt đối kiêng những đồ ăn làm vết thương mắc phải đau và lâu lành (tôm, cua, mực, trai, hến, tiêu, ớt hoặc một vài thứ có chứa tiêu ớt…), nhiều thức ăn khiến cho vết thương bị mắc phải mưng mủ (thịt gà, những loại đồ nếp), rất nhiều loại thực phẩm dễ dẫn đến sẹo (rau muống, ốc lồi, trứng…).

– Bạn cần ăn nhiều món ăn có thể sẽ giúp vết thương nhanh lành như: một vài thức ăn giàu Protein (thịt, cá, trứng, sữa…), các hoa quả có tính mát (táo, lê, cam, dưa hấu), rất nhiều loại rau xanh (rau cải, rau diếp cá, rong biển, mướp đắng), nghệ và những thực phẩm từ nghệ…


3. Cần phải giữ cho vết mổ sạch sẽ và khô thoáng

Đây là việc làm cần thiết để có thể tránh cho vết thương không bị mắc phải viêm nhiễm. Bạn nên dùng nước ấm pha chút muối để vệ sinh bao quy đầu mỗi ngày tối thiểu 2 lần vào buổi sáng và tối. Sau trường hợp tắm rửa xong, nên dùng khăn mềm để lau và nhớ là phải luôn giữ cho vết thương được khô ráo. Bạn cũng cần phải cẩn thận không để bao quy đầu tiếp xúc với nguồn nước không sạch, nếu đi tiểu không để cho nước tiểu rớt xuống vết thương

4. Theo dõi và liên tục kiểm tra triệu chứng sức khỏe và trạng thái của cậu nhỏ sau nếu tiến hành cắt bao quy đầu

Sau nếu mà cắt bao quy đầu, bệnh nhân cần được theo dõi chặt chẽ về trạng thái sức khỏe, nhất là tình trạng của cậu nhỏ. khi có một vài triệu chứng bất thường hoặc quy đầu có các tình trạng lạ thì người mắc bệnh phải đi khám ngay để có phương pháp xử lý thích hợp, đề phòng tránh những biến bệnh.

Chú ý: Sau khi cắt bao quy đầu về nhà, một số bạn nam phải thực hiện theo các mách bạn sau đây để giúp cậu trẻ em nhanh chóng hồi phục:

– Nhẹ nhàng vệ sinh cậu nhỏ của bạn với nước ấm mỗi 2 lần/ngày vào sáng và tối.

– Sử dụng một khăn mềm mại để vệ sinh cậu nhỏ sạch sẽ.

– Không để không khí khiến khô da ở khu vực này.

– Mặc quần ống rộng và thay quần xịp thường xuyên.

*. Đối với một vài gạc hay băng trên “cậu bé”

bác sĩ chuyên khoa chuyên nam khoa sẽ nói cho bạn biết, hoặc nếu mà không bạn cần phải hỏi chuyên gia xem nếu mà nào buộc phải bỏ hay thay băng gạc trên vết thương, có cần vệ sinh sau mỗi lần thay băng không.

* Đối với một vài đai chất dẻo ở đầu “cậu bé”

– một số đai chất dẻo được bác sĩ đặt ở đầu cậu nhỏ rất có thể tự bong ra sau 3 – 10 ngày.

– Hãy gọi cho chuyên gia của bạn trường hợp đai chất dẻo ở đầu cậu nhỏ không rơi ra trong 2 ngày quan trọng nhất hoặc quá 10 ngày.

Trên đây là một vài điều phải lưu ý sau lúc tiến hành cắt bao quy đầu. Bạn cần phải chú ý thực hiện tốt các vấn đề này để nhanh chóng phục hồi sức khỏe. Đối với rất nhiều con nhỏ trai vẫn còn chưa thể tự chăm sóc cho mình, phụ huynh nên có sự quan tâm một vài hơn đến một vài cháu. nếu mà có gì bất ổn, buộc phải thông báo ngay với bác sĩ chuyên khoa để có cách xử lý đúng đắn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top