• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam Một vài cách hay ngừa ngứa và ra khí hư an toàn

sinbad10

Lính mới
viêm cơ quan sinh sản khí hư ra nhiều và ngứa là một trong những bệnh lý phụ khoa thường thấy với gặp nhiều ở bạn gái.
Bệnh xuất hiện từ một số lý do mà chính bản thân người phụ nữ cũng không bao giờ ngờ tới. Khi nhiễm viêm âm đạo, nếu như phát hiện sớm rồi chữa bệnh kịp thời sẽ không làm ảnh hưởng tới chức năng sinh sản của các bạn gái.
Tuy nhiên nếu không để ý, e ngại, kéo dài giai đoạn ủ bệnh thì viêm nhiễm cơ quan sinh sản có khả năng gây biến chứng như: teo vòi trứng, gây vô sinh hay mang thai bên ngoài tử cung...
Với những người đang mang thai có khả năng dẫn đến sảy thai hoặc là sinh non. Do đó, chị em phải lưu tâm tới chuyện phòng tránh bệnh. Tại vì ngăn ngừa viêm cơ quan sinh dục không hề khó chỉ cần người phụ nữ làm nó một cách nghiêm ngặt.
Cách phòng ngừa nhiễm khuẩn âm đạo
Theo những chuyên gia y tế phòng khám uy tín Đại Đông, nếu mà không muốn bị viêm nhiễm âm đạo “ghé thăm” chị em phải nên làm một cách chặt chẽ các cách bên dưới:

- Rửa sạch thường xuyên trong chu kì kinh nguyệt, thai kì, sau khi đẻ, trước với sau thời gian giao ban.
- Giữ cho cơ quan sinh dục càng khô ráo càng tốt. Cần tránh mặc quần áo chật, quần ẩm, không nên mặc quần lót ôm sát tránh vùng da tiếp xúc cùng không khí làm rối loạn chức năng tuần hoàn máu, đổi quần lót nhiều lần.
- Không rửa cơ quan sinh dục nam khi chưa có hướng dẫn của bác sĩ phụ khoa, vì việc thụt rửa dễ ảnh hưởng đến nồng độ pH ở vùng kín.
- Không nên sử dụng xà phòng hoặc các chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh âm hộ.
Khi dùng nước rửa phụ nữ phải lựa chọn sản phẩm thích hợp, không nên sử dụng thường xuyên nhiều chất diệt khuẩn mạnh, ngăn làm xáo trộn môi trường bình thường của âm đạo.
- Không sử dụng nước bẩn có chứa vi khuẩn như nước ao hồ, kênh rạch để tắm rửa.
- Giao phối đảm bảo an toàn: Giao ban đảm bảo và lành mạnh sẽ giúp bạn gái tránh được căn bệnh nhiễm khuẩn âm đạo mà còn phòng được bệnh viêm vùng kín cùng rất nhiều bệnh lý viêm nhiễm nặng nề khác.
- Rửa đúng cách trước với sau lúc giao hợp: Kể cả phái nam và chị em phụ nữ đều cần rửa âm đạo bằng nước sạch trước và sau lúc giao ban. Cần tránh quan hệ tình dục trong các ngày đang có kinh vì rất dễ nhiễm vi khuẩn.
- Không được sử dụng lung tung các loại kháng sinh: Việc uống bừa bãi các loại thuốc kháng khuẩn, Corticoid, sẽ làm thay đổi môi trường acid ở cô bé cũng góp phần làm tăng sự lây lan tại vi khuẩn làm bệnh lý có điều kiện sinh sôi vượt hơn cả sự tự bảo vệ của cơ thể.
- Cần nên đi thăm khám bệnh viêm nhiễm vùng kín định kỳ hàng năm.
Lúc nhận thấy có triệu chứng như: khí hư màu xanh có kèm mùi tanh, âm đạo ngứa, nóng rát,… cần đi thăm khám bệnh lý viêm nhiễm ngay ngay để chuẩn đoán nguyên nhân gây bệnh viêm âm hộ và trị bệnh đúng thời điểm.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top