• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Một vài bệnh lý ngoài da rất hay thấy

dungtuyet

Thành Viên Quen Thuộc
Phát ban (nổi mề đay): đây là căn bệnh khá phổ biến, nốt phát ban trông giống như một vết lằn, mắc chích đốt, gây ra ngứa, tình huống trầm trọng có khả năng làm cơ thể hội chứng bệnh bị khó thở. Lý do chính dẫn tới phát ban là hậu quả của quá trình dùng thuốc, thức ăn , phụ gia thường đơn giản bởi vì nhiệt độ tăng cường cao. chứng bệnh có thể dễ dàng mắc “đánh bay” vì thuốc kháng histamin.

dau hieu viem da: hiện tượng nhiễm trùng làn da là rất đa dạng do các chủng hội chứng bệnh nhiễm trùng làn da có hội chứng khác nhau. những chứng bệnh viêm nhiễm da bao gồm: hội chứng viêm làn da dị ứng, nhiễm trùng làn da thần kinh, nhiễm khuẩn da dầu, viêm da cơ địa ở tay , nhiễm trùng da tiếp xúc,…vì vậy việc nhận biết bạn mắc nhiễm trùng làn da kiểu nào là việc khá nhiều vất vả .



hội chứng vẩy nến: hội chứng bệnh này rất thường đe dọa đến làn da đầu, khuỷu tay, đầu gối và lưng dưới. Hiện chưa nhìn thấy được Tác nhân chính xác dẫn đến hội chứng bệnh nhưng rất có khả năng bởi vì sự tấn công “nhầm” của hệ miễn dịch vào tế bào làn da khiến những tế bào mới diễn tiến quá nhanh. Phát ban không lan nhưng có thể “tái xuất” nhiều lần trong cuộc đời người chứng bệnh . Để “triệt tiêu” nó, bạn có khả năng sử dụng steroid, phương pháp ánh sáng rất hay dùng thuốc theo đơn của chuyên gia .

Eczema: Yếu tố chính gây ra eczema là hậu quả của các chất kích ứng da như xà phòng, dầu rửa bát, chất dẫn đến dị ứng rất hay sự thay đổi khí hậu. Eczema khiến làn da bị nhiễm khuẩn , đỏ, khô, ngứa và rất hay diễn ra ra ở bàn tay, khuỷu tay. Kem làm mềm, steroid, thuốc mỡ và thuốc kháng sinh có khả năng giúp bạn quên đi nỗi lo về eczema.

Rosacea: hội chứng bệnh gây một vài nốt mẩn đỏ trên mũi, cằm, trán và có khả năng hậu quả kích ứng mắt. một số nốt mẩn này có thể lây nhiễm rộng ra một số tế bào làn da xung quanh. Nếu không trị kịp thời nó có khả năng diễn tiến thành mụn mủ. điều trị rosacea bằng phương thức ăn gel bôi, uống thuốc hay tiến hành phẫu thuật loại bỏ tế bào mắc biến dạng.

Vết sẹo khi cạo râu: các vết thương không lớn li ti để lại trên làn da khi cạo râu lâu ngày sẽ tàn phá dung nhan dữ dội. một số vết rạch bé này có thể liền miệng và phát triển ăn sâu vào làn da gây nên kích ứng, nổi mụn hay thậm chí là để lại sẹo. Để giảm thiểu một vài hậu quả không tốt từ dao cạo, bạn nên làm ẩm da bằng một chút nước ấm, cạo theo biện pháp mọc của râu và không cố căng mặt trong trường hợp chấp hành . Sau đó rửa sạch bằng nước lạnh và bôi một lớp kem dưỡng ẩm.

Mụn trứng cá: mụn được hình thành khi làn da phản ứng đối với các kích thích tố. Nếu bạn cố gắng nặn mụn thì tình hình càng trở nên thảm hại do nó có thể dẫn đến viêm và để lại sẹo. phác đồ Nhất định để phòng tránh mụn là luôn giữ làn da được khô thoáng, sạch dầu. Benzoyl peroxide, retinoids là một vài thuốc có công dụng ngừa mụn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top