• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Thanh Chương Một thi thể thanh niên bị trói tay, chân trôi trên sông Giăng

HMO

Administrator
Staff member
Chiều tối 31-3, ông Phan Bá Ngọc, Chủ tịch UBND xã Thanh Liên (huyện Thanh Chương), cho biết đã xác định được danh tính nạn nhân trôi trên sông Giăng.

Theo thông tin, nạn nhân là anh Lê Văn Hiếu khoảng 25 tuổi (trú xóm 11, xã Thanh Mỹ, huyện Thanh Chương, Nghệ An).

"Hiện người thân đã đến nhận thi thể anh Hiếu đưa về quê nhà an táng. Người thân nhận định có thể anh Hiếu tự trói tay chân rồi nhảy sông tự tử" - ông Ngọc nói.

Người dân bàng hoàng phát hiện thi thể trôi trên sông Giăng.
Được biết cách đây ít ngày, anh Hiếu có nhắn tin cho cha. Thời gian gần đây, anh Hiếu có nợ nần, vướng mắc trong làm ăn, tài chính.

Như đã đưa tin, khoảng 10 giờ sáng 31-3, người dân xã Phong Thịnh (huyện Thanh Chương) đi làm về bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông đang trôi lập lờ trên sông Giăng (đoạn qua cầu Treo, thuộc địa phận xã Phong Thịnh). Tư thế tử thi nằm úp mặt xuống nước. Đặc biệt cả tay chân thi thể bị trói bằng dây thừng.

Ngay sau khi nhận được tin báo từ người dân, Công an xã Phong Thịnh có mặt tại hiện trường, báo cáo Công an huyện Thanh Chương và cơ quan pháp y tỉnh Nghệ An. Thi thể nạn nhân được vớt lên để khám nghiệm.
Cơ quan công an vớt thi thể lên khám nghiệm.
Hiện Công an huyện Thanh Chương và Phòng Kỹ thuật hình sự, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45), Công an tỉnh Nghệ An đang tiếp tục điều tra, làm rõ cái chết bất thường của anh Hiếu.
Theo PLO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top