• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Một số phương pháp làm đẹp với trái cam

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Cam là trái cây chứa nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe, là trái cây rất phổ biến ở vùng nhiệt đới. Không những thế trái cam còn là một vị thuốc quý từ thiên nhiên dành cho chị em phụ nữ để làm đẹp da, giữ dáng

Làm đẹp da

Với lượng vitamin A cao cùng với vitamin C có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, cam giúp duy trì đủ độ ẩm trong da, bảo vệ da khỏi bị khô, ngăn ngừa bệnh vẩy nến, mụn trứng cá và nếp nhăn.

Giảm cân

Với những người thừa cân, ăn cam thường xuyên sẽ giúp giảm cân hiệu quả hơn bất kì phương pháp nào khác. Các enzym có trong cam đã giúp cơ thể hấp thu đường, giảm lượng đường chuyển hóa thành mỡ dự trữ tạo nên béo phì

Mượt tóc

Từ lâu vỏ cam đã được biết đến với công dụng làm mượt và chữa rụng tóc. Để có được mái tóc mềm mượt và chắc khỏe, bạn nên dùng vỏ cam đun nước gội đầu, hoặc bóp tinh dầu vỏ cam trực tiếp lên tóc.

Tẩy da chết toàn thân với cam chùm và xô thơm

Chuẩn bị: 2 ly muối biển tinh khiết, một chén dầu oliu, 4 đến 6 lá xô thơm tươi, một nửa ly đường tinh và một trái cam.

Thực hiện:

Nghiền nát lá xô thơm với dầu oliu tiếp đó trộn đều với muối biển và đường. Bóc vỏ quả cam và nghiền chung phần vỏ vào hỗn hợp muối biển. Sau đó lấy một muỗng hỗn hợp trên ra lòng bàn tay, xoa đều lên cơ thể và kết hợp massage nhẹ nhàng, thực hiện theo các động tác vòng tròn trong vòng 1-3 phút. Cuối cùng tắm lại cho sạch lần nữa với nước ấm

Hỗn hợp trên ngoài tác dụng tẩy tế bào chết còn giúp giải độc tố cho cơ thể, thực hiện đều đặn tẩy da chết 1 lần 1 tuần bạn sẽ có làn da sáng mịn và một tinh thần sảng khoái.

>>> xem thêm tin làm đẹp: chiasekinhnghiemlamdepaz.blogspot.com
 

Ads HMO

Ads HMO

Top