• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Một số phương pháo chống nắng cho da hiệu quả

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
kem duong da ban dem –Trên da mùa hè của bạn mà rám nắng da thường là màu xám và bùng nổ. Để luôn luôn tỏa sáng tự tin với làn da trắng hồng rạng rỡ, bạn chỉ cần phải biết làm thế nào để chăm sóc cho làn da.

Nha đam

Để chế biến mặt nạ với nha đam điều trị cháy nắng, cắt 1 nhánh lá lô hội tươi, lột vỏ và rửa sạch. Tiếp theo, cạo lấy lớp nhựa trong suốt hoặc tham gia trong ruột thịt lá đắp lên da sau khi bị cháy nắng đã sạch. Mỗi tuần thực hiện 3-4 lần, chỉ sau một thời gian ngắn da sẽ mịn màng và săn chắc hơn.

Khoai tây



- Khoai tây cũng có khả năng phục hồi làn da bị cháy nắng rất hiệu quả. Cũng hoạt động như một chất tẩy trắng tự nhiên, giúp xua tan những vết đen do ánh, acid pantothenic và vitamin B khác trong rau cũng giúp làm mềm da, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới.

Bạn có thể sử dụng khoai tây để điều trị da bị cháy nắng bằng cách luộc, nghiền thành bột, trộn với lòng đỏ trứng hoặc nước chanh cho da.

Cà chua

Cắt đôi quả cà chua và chà xát hoặc bị cháy nắng cho 2 cốc nước ép cà chua trong nước ấm để ngâm. Bạn cũng có thể trộn 1/4 chén nước với 1/2 chén cà chua hoặc sữa được nghiền nát 1 trái cà chua tươi với một ly sữa và áp dụng đối với da. Da bị cháy nắng sẽ nhanh chóng được làm dịu và trắng hồng trở lại.

Dưa chuột

Một loại trái cây tuyệt vời cung cấp khả năng để làm cháy nắng nhẹ nhàng hiệu quả. Bạn có thể điền vào dưa leo lát trực tiếp lên da có thể cháy nắng hoặc xay hoặc nghiền nó ra, trộn với sữa và áp dụng trên da.

Hy vọng bài viết đem đến cho bạn những thông tin hữu ích và tuyệt vời nhất.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top