• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Một số mẹo trang điểm để có đôi mắt đẹp tự nhiên

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Những mẹo sau đây sẽ giúp bạn có một đôi mắt đẹp nhanh chóng mà không tốn quá nhiều thời gian

>>> cách trang điểm làm cho mắt to

Từ chì kẻ sang gel kẻ mắt

Bạn có thể làm chì kẻ mắt mềm hơn bằng cách giữ nó trước ngọn lửa vài giây. Nhớ thử màu trên mu bàn tay trước khi kẻ lên mắt nhé!

Kẻ mắt với dầu em bé

Nếu đường kẻ của bạn bị méo và lem luốc, đừng quá lo lắng! Cứ yên tâm kẻ một đường thô lên mí mắt, sau đó dùng một cây tăm bông gòn và ít dầu em bé để xóa đi những chỗ bị hỏng.

>>> màu phấn mắt đẹp ngày sang thu

Vẻ đẹp tự nhiên

Cách tốt nhất để giữ cho đôi mắt của mình thật tự nhiên là kẻ bên dưới đường lông mi thay vì kẻ phía trên. Như thế, mắt bạn trông to tròn và đầy đặn hơn mà trông vẫn tự nhiên chứ không giống được trang điểm.

Nối các điểm

Đây là một mẹo đơn giản để kẻ mắt thật thẳng và đều. Hãy chấm những chấm trên mi rồi nối chúng lại thành một đường kẻ mắt thật đẹp. Chú ý là các chấm không được quá to và phải đồng đều về kích cỡ nhé!

Kẻ mắt đậm nhạt

Bạn có thể tạo cho đôi mắt vẻ ombre loang màu sáng tối bằng cách kết hợp màu mắt đậm và nhạt. Đầu tiên, bắt đầu từ hốc mắt, kẻ 3/4 mi mắt bằng một màu sáng, như màu trắng chẳng hạn. Sau đó, dùng một màu đậm hơn kẻ bắt đầu từ đuôi mắt đến giữa mi mắt thì dừng lại. Cuối cùng dùng cọ để tán và pha đều màu ở phần giữa mắt.

Dùng muỗng kẻ mắt mèo

Áp thân muỗng vào đuôi mắt để kẻ đường thẳng rồi tới bầu muỗng để kẻ đường cong, sau đó bạn chỉ việc tô màu vào.

Với những mẹo ở trên, việc trang điểm cho mắt cho đôi mắt sẽ rút ngắn thêm rất nhiều thời gian. Hãy áp dụng ngay các bạn nhé

>>> mua phấn mắt ở đâu cao cấp
 

Ads HMO

Ads HMO

Top