• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Một số mẹo kẻ viền môi dành cho các bạn gái

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Không phải ai sinh ra cũng có đươc một đôi môi quyến rũ. Chính vì thế kẻ viền môi là cách che khuyết điểm và giúp chị em có được đôi môi như ý

>>> Những mẹo cực hay dành cho các chị em khi sử dụng son

1. Sử dụng bút chì kẻ viền

Chì kẻ viền là sự lựa chọn an toàn đối với những chị em. Sử dụng loại bút này, chị em sẽ dễ dàng định hình được dáng môi theo ý muốn.

2. Dưỡng ẩm cho môi

Dưỡng ẩm giúp cho môi được mềm hơn để dễ dàng trong việc tô son. Dưỡng ẩm trước khi tô son còn có tác dụng giữ cho màu son không bị phai và tránh cho môi khỏi những tác hại của hóa chất có trong mỹ phẩm.

3. Phù hợp với màu son

Hãy lựa chọn chì kẻ viền có màu sắc tương đồng với màu son mà chị em định dùng. Nếu dùng không đúng thì sẽ phản tác dụng làm cho đôi môi bạn rất khó coi. Ví dụ như bạn dùng kẻ viền có màu sắc đậm hơn so với son có tông màu nhạt, môi sẽ trông như bị sưng tấy

4. Tạo môi mọng

Dùng chì vẽ 2 đường viền mềm mại trên cả môi trên và dưới. Để đường nét được tự nhiên, chị em không nên kẻ viền quá rộng so với môi của mình. Một lớp son bóng hoặc nhũ bạc lên lòng môi sẽ khiến cho đôi môi của chị em thêm phần căng mọng.

5. Tạo môi mỏng

Để có đôi môi mỏng manh và mềm mại, chị em chỉ cần vẽ đường viên vào bên trong viền môi thực rồi sau đó mới thoa đều son dưỡng lên lòng môi. Hãy thử thoa màu son sẫm hơn ở môi trên và màu nhạt ở môi dưới, chị em sẽ ngạc nhiên với hiệu quả của nó.

6. Tạo môi tự nhiên

Son môi màu nude là bí quyết cho đôi môi hồng hào. Ở phương pháp này, chị em nên dùng chì kẻ có tông màu nhạt sau đó thoa đều lòng môi với son màu hồng phấn. Cuối cùng, chị em hoàn thiện bước trang điểm với 1 lớp son nước cùng màu.

7. Kết hợp bàn chải môi

Sau khi hoàn tất các bước trang điểm, cuối cùng hãy dùng bàn chải để tán đều lớp son lên toàn bộ môi. Cách làm này giúp cho màu son trên viền và lòng môi hòa quyện với nhau. Chị em có thể dùng son bóng để làm cho màu sắc trở nên tự nhiên.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top