• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội một số loại dược phẩm chống dị ứng cơ địa

dungtuyet

Thành Viên Quen Thuộc
một số loại dược phẩm chống dị ứng cơ địa

Theo các chuyên gia chua benh da lieu hiện thời có vài nhóm dược phẩm dạng bôi để ức chế một số dấu hiệu của dị ứng cơ địa, một số thuốc có thể dùng :

– Nhóm thuốc Glucocorticoid: là dược phẩm bôi ở chỗ chỉ định sử dụng 2 lần mỗi ngày và chữa dị ứng cơ địa cấp tính. nếu căn bệnh tình được cải thiện thì bôi giãn ra 2 ngày 1 lần hoặc 1 tuần bôi 2 lần.

Liều lượng dùng dược phẩm có giới hạn, trong quá trình bôi dược phẩm người bị bệnh có thể bị những hiệu quả phụ như da bị rạn, da nhăn teo, nổi mụn trứng cá, … Chống chỉ định tại một số khu vực có da mỏng có thể kể đến mặt, cổ, cổ tay.



– Nhóm dược phẩm kháng histamin: ức chế tác nhân gây nên dị ứng, cống dụng chính là hạn chế ngứa da. cho hội chứng dị ứng cơ địa, dấu hiệu của căn bệnh có thể nặng năn nỉ hơn vào buổi tối nên đến dùng dược phẩm kháng histamin có thêm thành phần an thần, giảm thiểu tương tác tới giấc ngủ.

– nếu không can thiệp với thuốc được do biểu hiện căn bệnh quá nặng người bị bệnh có thể được chữa với cách thức chiếu tia cực tím ở vùng . Tuy khắc phục bệnh lý tốt hơn nhưng ảnh hưởng tiêu cực của chúng cũng không hề nhỏ, người mắc bệnh có thể bị đau rát da, nhan sắc tố của da mắc phải rối loàn , mắc nổi rất nhiều sẩn và ban đỏ.

Bên cạnh sử dụng thuốc Tây thì thuốc đông y chữa dị ứng cơ địa được kiểm tra là an toàn hơn và một vài bài thuốc chỉ chứa một vài thảo dược tự nhiên . Chị có thể cho những nhà thuốc , Bệnh viện y khoa cổ truyền để được tham vấn kĩ hơn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top