• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Một số lưu ý sau khi xóa hình xăm không để lại sẹo

malum

Thành Viên Quen Thuộc
"Tôi nghe nói Thu Cúc có phương pháp xóa hình xăm bằng Laser. Không biết tia laser phát ra từ máy xóa hình xăm không để lại sẹo này có thế gây hại cho da không? Nếu chỉ dùng tia laser không liệu có đảm bảo xóa được hình xăm đã in sâu vào trong da không thưa bác sĩ?"

(Nguyễn Thu Ngà, Hà Nội)


Xóa hình xăm không để lại sẹo bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched được đánh giá là phương pháp hiện đại, hiệu quả nhất hiện nay
Thu Ngà thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ xóa hình xăm không để lại sẹo bằng công nghệ cao của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

Thu Cúc hiện đang áp dụng công nghệ xóa xăm bằng Laser YAG Q-Switched. Công nghệ này hiện đang được sử dụng rất nhiều trong các phương pháp thẩm mỹ da tại nhiều nước trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, nó cũng đã được Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Mỹ chứng nhận mức độ an toàn cao, không gây hại cho da hay ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Sau khi xóa xăm, làn da vẫn giữ được sự đồng màu, trắng sáng mà không bị thâm sạm như các phương pháp khác.

Máy xóa hình xăm bằng Laser YAG Q-Switched dùng ánh sáng với bước sóng có độ xong ngắn, kết hợp cùng hộp nhuộm Q-Tune, phát ra đồng thời tia laser có năng lượng cao phá vỡ mực xăm dưới da với hiệu quả được đánh giá gần như tối ưu. Phương pháp xóa hình xăm không để lại sẹo này không cần kết hợp với bất kì loại thuốc hay kem bôi nào khác, hạn chế nguy cơ viêm nhiễm không mong muốn.

Tuy vậy, sau khi thực hiện, khách hàng nên lưu ý:

Trong 5 ngày đầu:
+ Không rửa vùng điều trị bằng nước ấm.
+ Không trang điểm lên vùng da điều trị.
+ Không sử dụng các loại thực phẩm cay nóng (ớt, hạt tiêu) và thực phẩm có tính kích ứng cao (hải sản, bia, rượu, cà phê), không ăn rau muống, thịt bò, trứng.
+ Không sử dụng sữa tắm vào vùng điều trị
- Khi các vùng trị liệu lên vảy, không bôi nghệ hay tự ý cạy vảy ra
- Nếu có biểu hiện ngứa sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sỹ, không gãi lên vùng da đang điều trị.
- Tránh ánh nắng mặt trời tại vùng điều trị ít nhất trong 3 tháng.

Để được tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ, xin vui lòng liên hệ hotline: 0904.570.988 – 1900.5588.96.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top