• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Một số dòng sản phẩm Nokia cổ một thời hot của Nokia

letrunghau1994

Thành Viên Quen Thuộc
Điện thoại nokia khi nhớ đến nó là tên tuổi bất diệt với những ai người dùng nào ở Việt Nam, có những tên tuổi tên tuổi với ký ức người Việt, trở thành trào lưu và sản phẩm hot cho đến bây giờ, có một thời hình ảnh cho đế chế huy hoàng. Trong đó 2 tên tuổi điện thoại Nokia 6300 và Nokia 5310 nhỏ gọn giá cả phải chăng, gần như tính năng hiện đại đã chinh phục rất nhiều tín đồ đam mê điện thoại Nokia Cổ, sau đây Alofone xin đánh giá 2 dòng này.

1.NOKIA 6300

Chiếc điện thoại Nokia huyền thoại là model hot hiện hành của Nokia thời điểm những năm 2007 - 2008. Là dòng máy mới nhưng được design đăng cấp, sang trọng và chức năng cực tốt.



Điều khó phủ nhận là khi sài điện thoại Nokia 6300 bạn không phải lo về độ bền sóng cũng như độ bền đàm thoại. Sản phẩm điện thoại Nokia lừng lẫy với chức năng bắt sóng tốt ngay cả trong môi trường sóng yếu. Mặt khác máy được trang bị loa đàm thoại trong trẻo, ấm và rõ ràng cùng với mic thu âm tốt có hệ thống lọc nhiễu âm nhiễu.

Nokia 6300 được định dạnh sang trọng với thân bằng thép cao cấp không gỉ vừa tạo sự cứng cáp và đem lại sang trọng với chủ nhân.
Nokia 6300 còn được thiết kế nhiều chương trình giải trí hiệu quả như nghe nhạc, nghe fm, quay phim, chụp hình, kết nối mạng bằng gprs và máy ảnh 2.0MP chụp khá đẹp.

Giá chỉ 599.000 đồng
Tình trạng hàng: main zin, màn hình zin, vỏ linh kiện.

2 Nokia 5310

Nokia 5310 có bề rông chưa tới 1cm một trong những sản phẩm điện thoại Mp3 mỏng nhất với các đường cong gọn gàng cùng với 2 màu chủ đạo sáng rực đỏ đen trong mê hoặc và nổi trội thân máy mỏng cầm sử dụng rất gọn tay, 5310 có màn hình định dạng chất lượng rõ nét 2 inch, độ giải nén 240 x 302 pixel, xem tới 16 triệu màu.
Không chỉ đẹp về bên ngoài mà Nokia 5310 chính hãng bên trong 5310 còn có các chức năng nổi trội như sms văn bản bình thường, 5310 còn hỗ trợ "audio messaging", hỗ trợ bạn gửi những tin nhắn bằng âm thanh đến một sản phẩm điện thoại có cấu hình tương đồng.



Chương trình nghe nhạc của series 40 phiên bản 3 rất tốt với chức năng cấu hình nhiều định dạng nhạc, phần mềm thân thiện, tối ưu hóa chọn bài hát, dễ sắp xếp và cập nhật danh sách bài hát. Bên cạnh đó là bảng điều khiển thanh equalizer đơn giản nhưng tiện lợi, dễ sử dụng.
Chưa hết, Nokia 5310 có 1 ưu điểm hơn hẳn 5700 và các sản phẩm Xpress Music khác. Đó là khả năng hỗ trợ tai nghe 3,5mm. Giắc cắm tai nghe 3,5mm vừa có định dạng truyền âm thanh chuẩn và mượt mà hơn các tai nghe loại khác, vừa để khách hàng dễ dàng phối hợp điện thoại với những máy nghe cao cấp. Nokia đảm bảo 5310 chính hãng có khả năng chơi nhạc liên tiếp trong 18 giờ đồng hồ. Loa ngoài của máy khá tốt, âm thanh to và đều, không mất tiếng khi chỉnh âm lượng mức lớn nhất, chất lượng cuộc gọi khi đàm thoại nghe rõ không bị rè.

Giá chỉ 550.000 đồng
Tình trạng hàng: main zin, màn hình zin, vỏ linh kiện.

Mọi thông tin chí tiết liên hệ
 

letrunghau1994

Thành Viên Quen Thuộc
CỬA HÀNG ĐTDĐ ALOFONE VIỆT NAM
Địa chỉ: 304/5 Trường Chinh, P13, Tân Bình, TPHCM
Tel: 0866 867 333 - 0963-409-222
 

Ads HMO

Ads HMO

Top