• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Một số công thức trị tàn nhang nhanh chóng nhất

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
trị tàn nhang hiệu quả nhất - Từ một số nguyên liệu tới từ thiên nhiên bạn hoàn toàn co thể tự chế riêng cho mình những công thức trị tàn nhang hiệu quả và nhanh chóng nhất. Hãy cùng khám phá một vài công thức dưới đây nhé.
Gel lô hội
Loại thảo mộc này thường được dùng để làm giảm vết rạn da. Hãy bôi gel lô hội lên các vết rạn. Bạn có thể mua được các loại gel lô hội trên thị trường hoặc sử dụng cây lô hội tươi. Lấy gel từ cây lô hội tươi và bôi nó lên các vùng da bị rạn mỗi ngày. Nó giúp thúc đẩy quá trình điều trị rạn da và xoa dịu làn da của bạn.

Lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng là một nguồn giàu protein, nó được coi là một phương pháp điều trị hiệu quả đối với các vết tàn nhang. Người ta nói rằng protein trong lòng trắng trứng giúp trẻ hóa làn da. Hãy thử bôi lòng trắng trứng lên những vết rạn da thường xuyên và theo dõi xem các vết rạn xấu xí đó mờ đi như thế nào nhé!

trị tàn nhang tận gốc với Nước ép từ củ khoai tây
Chọn 1 củ khoai tây cỡ vừa rồi cắt làm đôi. Lấy một miếng và chà lên các vết rạn da. Quan sát và để ý để nước ép được ngấm vào da. Sau đó rửa sạch lại với nước.

Bơ hạt mỡ hoặc bơ cacao
Cũng như liệu pháp bằng tinh dầu, bạn cũng có thể chọn cho mình liệu pháp bằng bơ. Bơ ca cao hoặc bơ hạt mỡ được coi là một phương thuốc chữa lành khá phổ biến cho những vết tàn nhang. Thoa một lớp bơ hạt mỡ hoặc bơ ca cao trực tiếp lên vùn bị tàn nhang để làm giảm sự xuất hiện của chúng. Nó còn giúp cải thiện độ đàn hồi và ngăn ngừa tình trạng khô da. Sau đó bạn hãy rửa sạch và lặp lại quá trình này một cách thường xuyên, đều đặn.

Nước cốt chanh
Nước chanh có tính axit. Nó có thể chữa lành hoặc làm giảm vết rạn da. Thoa nước cốt chanh lên những vết rạn da rồi để chúng ngấm vào da của bạn. Sau đó rửa sạch với nước lạnh. Hãy làm điều này hàng ngày để có được kết quả như mong muốn.

Những cách trị tàn nhang với mật ong trên tương đối đơn giản song hiệu quả tương đối cáo. Hãy thực hiện thường xuyên để khám phá những công dụng bất ngờ mà nó đem lại nhé.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top