• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Một số công thức dưỡng da siêu tiết kiệm dành cho bạn tại nhà

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
kem dưỡng da ban đêm dành cho da hỗn hợp - Một số nguyên liệu tới từ thiên nhiên là một trong những cách dưỡng trắng da hiệu quả nhất cho bạn. Hãy cùng tham khảo nhé.

Cách làm trắng da mặt tự nhiên từ Bột yến mạch

Bột yến mạch dần quen thuộc đối với phái đẹp, đặc biệt trong chuyện dưỡng trắng da. Trước tiên trộn bột yến mạch vào bát nước để chúng nở ra, sau đó cho lòng trắng trứng và sữa chua cùng mật ong vào trộn thật đều lên. Sau đó ta được một hỗn hợp sệt dùng để đắp mặt. Sau khi bôi hỗn hợp lên mặt, để trong vòng 15-20 phút, đến cảm giác thấy mặt nạ khô bạn có thể đi rửa mặt lại với nước ấm.

Cách làm trắng da mặt tự nhiên từ Bột nở

Ngoài công dụng làm bánh trở nên ngon và hấp dẫn, bột nở baking soda còn có rất nhiều công dụng trong việc làm đẹp và bảo vệ sức khỏe. Rửa mặt với nước có pha bột baking soda loãng cũng là một cách đơn giản mà tuyệt vời để tẩy trang, tẩy tế bào chết và làm da sáng mịn hơn.

Cách làm trắng da mặt tự nhiên từ Bột nở sẽ giúp tẩy da chết, đồng thời giúp làn da mềm mại, săn chắc, trắng hồng rạng ngời.

Cách làm trắng da mặt tự nhiên từ Bột nở như sau: Trộn lượng vừa đủ bột nở, bột yến mạch và mật ong, thêm đủ nước để tạo thành hỗn hợp đặc quánh. Đắp hỗn hợp lên mặt và để khoảng 15 phút. Rửa sạch hoàn toàn thế là xong

Bột gạo

Bột gạo là một nguyên liệu làm đẹp quý giá cho phái đẹp không thể bỏ qua. Cách làm trắng da mặt tự nhiên từ Bột gạo sẽ giúp cải thiện màu da, cho da sáng mịn, ngừa nếp nhăn, trị mụn đầu đen hiệu quả. Nếu chăm chỉ và đắp mặt nạ từ bột gạo đúng cách, phương pháp này còn làm mờ đốm đen, sẹo mụn trên da, tăng cường khả năng chống nắng và cho da ngày càng khỏe mạnh.Cách làm trắng da mặt tự nhiên từ bột gạo không tốn kém mà lại không mấy khi gây kích ứng da.

Cách làm trắng da mặt tự nhiên từ Bột gạo như sau : Mỗi buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy dùng bột gạo để rửa mặt thay vì những sản phẩm sữa rửa mặt hóa chất thông thường. Lấy 1 nắm bột gạo nhỏ, hòa cùng ít nước để có hỗn hợp sền sệt, sau đó dùng ngón tay thoa đều hỗn hợp và massage da mặt. Cuối cùng, rửa sạch mặt với nước lạnh. Dần dà, bạn sẽ có được một làn da trắng hồng và loại bỏ được nỗi lo mụn cám, mụn đầu đen.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top