• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Một số cách trị tàn nhang từ tự nhiên

malum

Thành Viên Quen Thuộc
Không cần đến các địa chỉ thẩm mỹ để làm đẹp, nhiều chị em vẫn chọn cách trị tàn nhang đơn giản tại nhà bằng các nguyên liệu thiên nhiên cực hiệu quả sau đây.

Trị tàn nhang bằng bưởi + dầu oliu

Không chỉ là trái cây bổ dưỡng tốt cho sức khỏe, bưởi còn chứa các hợp chất pectin, naringin, hesperidin… giúp loại bỏ hắc tố melamin, làm mờ tàn nhang hiệu quả.


Tinh dầu có trong vỏ bưởi khi kết hợp với dầu oliu giúp làm mờ tàn nhang hiệu quả
Bạn chỉ cần lấy 1 lượng vỏ bưởi vừa phải, thái thành miếng nhỏ cho vào xoong, rồi đổ dầu oliu sâm sấp, cho lên bếp đun. Khi dầu ấm lên thì đổ thêm nước và đun sôi nhỏ lửa khoảng 3-4 giờ, sau đó chắt lấy nước cốt và bảo quản trong lọ thủy tinh. Buổi tối trước khi đi ngủ, sử dụng tinh dầu bưởi thoa lên vùng da bị tàn nhang, để qua đêm và rửa sạch lại vào sáng ngày hôm sau. Nên thực hiện đều đặn để có kết quả tối ưu nhất.

Trị tàn nhang bằng chanh tươi

Ngoài ra còn có cách trị tàn nhang tại thu cúc bằng chanh tươi. Với hàm lượng vitamin C cùng canxi và nhiều khoáng chất tốt cho da, chanh tươi còn có tác dụng chống lại các tia UV độc hại, hỗ trợ chữa tàn nhang hiệu quả.

Bạn chuẩn bị 2 trái chanh tươi rồi vắt nước vào 1 chén nhỏ. Dùng bông thấm và bôi trực tiếp lên vùng da cần điều trị, sau đó đi ngủ và rửa mặt lại vào sáng hôm sau. Duy trì thực vào mỗi tối sẽ giúp bạn có những cảm nhận bất ngờ về làn da.

Trị tàn nhang bằng trái đào + sữa chua

Không chỉ giúp da căng mịn, săn chắc, trái đào còn có tác dụng chữa tàn nhang hiệu quả, giúp nuôi dưỡng da từ các nguồn vitamin A, C dồi dào.

Để làm mờ tàn nhang ngay tại nhà, bạn lấy phần thịt trái đào say nhuyễn trộn cùng 1 hộp sữa chua rồi đắp lên vùng da cần điều trị. Sau đó, giữ khoảng 20 – 30 phút cho dưỡng chất thấm sâu vào da và rửa lại bằng nước sạch. Nên thực hiện đều đặn mỗi tuần 2 lần, khoảng 2-3 tháng bạn sẽ nhận thấy da trắng sáng và các đốm tàn nhang mờ đi hẳn.

Như vậy, trị tàn nhang tại nhà bằng nguyên liệu thiên nhiên tuy dễ làm, dễ thực hiện, ít tốn kém, nhưng hiệu quả mang lại chưa được như ý muốn. Với những phương pháp này bạn chỉ có thể làm mờ tàn nhang mà không thể trị sạch chúng. Do đó, để ngăn chặn sự tái phát, bạn nên tham khảo cách trị tàn nhang bằng laser sử dụng công nghệ Laser YAG Q – công nghệ sửa dụng tia laser năng lượng cao giúp loại bỏ các đốm sẫm màu cho bề mặt da sáng mịn tự nhiên, căng tràn sống. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể gọi tới số 1900558896 hoặc tham khảm thêm thông tại trên web site: thucucclinic.com.
 

trongthai19

Thành Viên Quen Thuộc
hay thế :D cảm ơn bạn đã chia sẻ, mình phải thử ngay mới được
 

Ads HMO

Ads HMO

Top