• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Một số cách trị rạn da đơn giản từ một số thảo dược\

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
Rạn da có chữa được không? Để chữa rạn da nhanh chóng nhất bạn có thể tham khảo các liệu pháp tới từ thiên nhiên để có cách chữa tốt nhất. Hãy thực hiện thường xuyên vào mỗi ngày để có kết quả cao nhất nhé.

Chua ran da bung sau sinh với chuối

Tác dụng chính của chuối là phòng chống lão hóa, nên nếu sử dụng loại mặt nạ này đều đặn cho vùng da rạn sẽ giúp làn da được hồi sinh, các vết rạn sẽ nhanh chóng biến mất.

Cách làm: lấy chuối nghiền nhuyễn sau đó bôi lên vùng da bị rạn, ngoài ra bạn có thể lấy chuối trộn đều với mật ong thoa lên da khoảng 3-5 lần/ tuần để có kết quả cao nhất



Mặt nạ trái bơ kết hợp dầu oliu và vitamin E sẽ giúp cung cấp dưỡng chất làm phục hồi da nhanh chóng.

Rạn da là gì ? Đây cũng được coi là loại mặt nạ “siêu” vitamin dành cho các bà mẹ phải đối phó với làn da rạn nứt quá nhiều.

Cách làm: Chỉ cần lấy 1 quả bơ bỏ vỏ lấy phần thịt bên trong cho vào nghiền nhuyễn sau đó thoa lên vùng da rạn. Thực hiện đều đặn 3-5 lần/ tuần để có kết quả cao nhất.

Lô hội

Trong lô hội có tinh chất giúp chống sẹo và giảm bớt các vùng sạm thâm trên da. Hiện rất nhiều loại kem phòng chống rạn có chiết xuất từ lô hội được bán trên thị trường.

Các mẹ có thể tự chế loại kem này bằng cách trộn dịch lô hội và dầu oliu, sau đó mát xa nhẹ nhàng mỗi ngày để khắc phục vùng da xấu xí.

Rạn da làm thế nào?Chỉ cần thực hiện thường xuyên vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ và vệ sinh lại vào sáng hôm sau. Chúc bạn thành công với những cách làm trên.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top