• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Một số cách làm trắng da hiệu quả nhất

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
kem duong da mat ban dem - Khoai tây và nước cốt chanh

Khoai tây cũng là một trong các loại nguyên liệu thường xuyên được sử dụng để làm trắng da mặt. Những chất dinh dưỡng có trong củ khoai tây quen thuộc làm mờ các vết thâm trên da, đồng thời dưỡng da mềm mịn, thu nhỏ lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm…

Đặc biệt, khoai tây được đánh giá là loại nguyên liệu khá lành tính, phù hợp với nhiều loại da. Chính vì những đặc điểm này nên mặt nạ khoai tây nghiền và nước cốt chanh được rất nhiều chị em sử dụng khi muốn tẩy trắng da mặt bằng chanh tự nhiên.

Cách thực hiện rất đơn giản: chỉ cần chuẩn bị 2 – 3 củ khoai tây nhỏ, gọt vỏ, hấp chín rồi nghiền nhuyễn. Sau đó trộn thêm nước cốt chanh.

Sau khi rửa sạch mặt, dùng khăn ấm đắp lên mặt để lỗ chân lông nở ra, dễ hấp thụ dưỡng chất. 2 – 3 phút sau thì thoa đều mặt nạ khoai tây nước cốt chanh lên mặt.Thư giãn trong vòng 15 – 25 phút thì rửa sạch mặt với nước mát.

Chị em sẽ cảm thấy làn da căng mịn và có vẻ sáng lên ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/tuần để có hiệu quả.

kem dưỡng ẩm da mặt ban đêm – Một làn da trắng luôn là mơ ước của nhiều người. Hãy cùng khám phá những công thức dưỡng trắng da hiệu quả nhất dưới đây nhé.

Chanh, bột nghệ, nước hoa hồng

Dùng nước cốt chanh với một muỗng bột nghệ và vài giọt nước hoa hồng. Trộn lẫn với nhau. Đắp hỗn hợp này 30 phút rồi rửa lại bằng nước mát.

Cách làm trắng da tự nhiên này sẽ tăng cường các sắc tố sáng da, loại bỏ tế bào chết. Da sẽ trở nên trắng sáng tự nhiên, lỗ chân lông se khít và cũng mịn màng, mềm mại hơn.

kem dưỡng da ban đêm dành cho da dầu - Vitamin E

Một tuần một lần, sau khi rửa sạch mặt, bạn hãy massage mặt với một loại kem dưỡng ẩm có chứa vitamin E trong khoảng 10-15 phút. Sau đó để cho da khô tự nhiên và rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn công thức dưỡng trắng da tốt nhất.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top