• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quỳnh Lưu Một phụ nữ chết bất thường tại nhà riêng

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 13-12, ông Trần Quang Vệ - chủ tịch UBND xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu thông tin trên địa bàn vừa xảy ra vụ một phụ nữ chết trong tư thế treo cổ.

Ngôi nhà nơi phát hiện thi thể chị Trinh

Theo đó, chiều tối 12-12, một số người thân đến nhà chị Vũ Thị Trinh (33 tuổi, thôn Phú Liên, xã Quỳnh Long) chơi thì thấy nhà đóng cửa, gọi nhiều lần không ai trả lời. Nhìn qua cửa sổ, những người này kinh hoàng phát hiện chị Trinh trong tư thế treo cổ trong phòng ngủ.




Phát hiện sự việc, người dân nhanh chóng dùng búa, xà beng phá cửa để vào đưa nạn nhân xuống cứu chữa nhưng nạn nhân đã tử vong.


Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.


Theo người nhà nạn nhân, vợ chồng chị Trinh có ba người con gái nhỏ. Chồng của chị là ngư dân đang đánh bắt cá ngoài biển. Thời gian gần đây, chị Trinh không có việc làm, kinh tế gia đình lại khó khăn nên chị tỏ ra buồn chán. Vì vậy, rất có thể trong lúc nghĩ quẩn, chị đã tìm đến cái chết.


Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra, làm rõ sự việc.

Theo TTO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top