• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Một phụ nữ chết bất thường giữa hồ Goong

HMO

Administrator
Staff member
Nghe thấy tiếng hét bất thường trong đêm phát ra ở hồ nước, sau đó phát hiện thêm đôi dép và chiếc khẩu trang trên bờ, người dân thử dùng sào tìm kiếm thì thấy 1 cánh tay nổi lên.

Hiện trường nơi phát hiện ra thi thể.
Anh Nguyễn Mạnh Tuấn, bảo vệ hồ Goong (phường Trường Thi, Tp. Vinh, Nghệ An) cho biết, vào khoảng 1h30’ sáng ngày 19/10, anh cũng một số người đang câu cá tại hồ Goong thì nghe thấy tiếng hét lớn. Nhưng khi cầm đèn pin ra kiểm tra thì không phát hiện ra điều gì bất thường.

Đến khoảng 11h30 thì phát hiện có đôi dép bên bờ hồ, nghi ngờ điềm không lành nhưng lại không chắc chắn nên chưa báo cho cơ quan chức năng.


Thi thể nạn nhân được vớt lên.
Đến 15h30 chiều cùng ngày một bảo vệ đã thử lấy sào tìm kiếm quanh khu vực phát hiện ra đôi dép thì bàng hoàng phát hiện một cánh tay người phụ nữ, cùng chiếc váy nổi lên sau đó lại chìm xuống.
Ngay lập tức mọi người đã báo cho cơ quan chức năng để tiến hành tìm kiếm. Đến 17h30’ cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể và làm các thủ tục xác minh thân nhân, điều tra làm rõ nguyên nhân.
Theo TPO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top