• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Một phụ nữ bị đánh hội đồng ngay giữa sân tòa án

Admin

HoangMaiOnline
Staff member
Đang cãi nhau thì bất ngờ ông Hiến thấy 4 người xông đến bao vây và đánh vợ ông gục xuống sân tòa.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 14h30 chiều ngày 6/11 tại TAND huyện Quỳnh Lưu. Người bị hành hung là bà Lê Thị Hường (SN 1960)

slide.jpg
Theo ông Vũ Văn Hiến (SN 1962, chồng nạn nhân, trú khối 5 thị trấn Cầu Giát huyện Quỳnh Lưu) cho biết: Sau nhiều lần tòa án hẹn đến giải quyết tranh chấp tài sản, nhưng đều bị hoãn, đến chiều ngày 6/11, ông cùng vợ đã đến toà để giải quyết một số vấn đề liên quan.

Do trong lúc làm việc, giữa vợ chồng ông và cán bộ của tòa án mâu thuẫn nên lời qua tiếng lại. Đang cãi nhau thì bất ngờ ông Hiến nghe tiếng hô: “Đánh chết con mẹ này cho tao”, ngay sau đó thì ông thấy 4 người xông đến bao vây và đánh vợ ông gục xuống sân tòa.
Ngay lập tức, ông Hiến đã đến cầu cứu cơ quan công an huyện Quỳnh Lưu để nhờ sự giúp đỡ. Nhận được tin báo, Công an huyện Quỳnh Lưu đã điều các chiến sỹ công an có mặt tại hiện trường, đồng thời đưa bà Hường đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Lưu.
Trao đổi với báo chí, ông Lê Văn Cường - Chủ tịch UBND huyện Quỳnh Lưu xác nhận có sự việc và cũng cho biết: Bình thường bà Hường cũng là một người hay đi kêu oan, đến cơ quan công quyền ăn vạ và giả vờ nằm ngất xỉu. "Nhiều lần như vậy chúng tôi đều phải gọi taxi đi cấp cứu, nhưng khi đi đến giữa đường thì bà này lại xin xuống để về nhà", ông Cường nói.

HMO nguồn Soha.
 
Last edited by a moderator:

Ads HMO

Ads HMO

Top