• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Một phóng viên bị dọa giết

HMO

Administrator
Staff member
Báo Lao Động Nghệ An vừa có văn bản đề nghị công an tỉnh này điều tra làm rõ kẻ đã gọi điện đe dọa giết phóng viên Trọng Đức.

Theo đó, vào lúc 14 giờ 33 phút ngày 9.4, một người đàn ông đã gọi điện vào máy phóng viên này với nội dung sẽ chặt tay, giết chết.
Bài viết là nguyên nhân dẫn đến phóng viên bị đe doạ

Trong cuộc điện thoại, người đàn ông kia đã nhắc đến các vụ việc nhà báo Hùng Vỹ (Báo Thương Mại) bị giết ở số 72 Nguyễn Sỹ Sách, nhà báo Võ Thanh Mai (Báo NNVN) bị chém ở đường Lê Hồng Phong – TP.Vinh để uy hiếp phóng viên Trọng Đức.

Cũng trong cuộc điện thoại chiều 9.4, người gọi đã nói rõ lý do đe dọa là do phóng viên Trọng Đức đã viết loạt bài phản ánh tình trạng nhiều cơ quan nhà nước ở thành phố Vinh cho thuê mặt tiền làm kiốt kinh doanh, đăng trên báo Lao Động Nghệ An. Sau loạt bài này, UBND tỉnh Nghệ An đã yêu cầu các đơn vị vi phạm thu hồi ngay kiốt cho thuê trái phép và hiện tại thanh tra liên ngành của tỉnh đang tiến hành kiểm tra.
ĐA nguồn Laodong.com.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top