• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghĩa Đàn Một người tử vong do dùng máy bơm nước tưới cây

HMO

Administrator
Staff member
Trong lúc sửa máy bơm để tưới cây bị hỏng ở ngoài vườn, anh Vũ đã bị điện giật tử vong tại chỗ.

Ngày 5-12, thông tin từ UBND xã Nghĩa Liên, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra trường hợp tai nạn lao động thương tâm khiến một người đàn ông bị điện giật chết tại chỗ. Nạn nhân là anh Trần Quang Vũ (44 tuổi), trú xã Nghĩa Liên, huyện Nghĩa Đàn.


Hiện trường vụ tai nạn thương tâm khiến anh Vũ bị điện giật chết tại chỗ. (Ảnh: Minh Thái)
Trước đó, theo người nhà nạn nhân cho biết, khoảng 8h sáng cùng ngày, anh Vũ ra vườn quýt tại xóm Bai, xã Nghĩa Liên để chăm sóc. Khi dùng máy bơm để tưới cây không may máy bị hỏng. Trong quá trình sữa máy anh bị điện giật tử vong tại chỗ. Mãi gần một giờ đồng hồ sau người nhà mới phát hiện sự việc thì đã muộn.
Theo CAND
 

Ads HMO

Ads HMO

Top