• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quế Phong Một người phụ nữ chết dưới lòng suối do bị lũ cuốn

HMO

Administrator
Staff member
Chiều ngày (14/7), người nhà của nạn nhân xấu số chết trong tình trạng không mặc áo quần ở lòng suối bản Na Pục, Châu Thôn, Quế Phong đã đến nhận xác người thân.

Trước đó, như Báo Nghệ An đã thông tin, những người dân xúc cá ở bản Na Pục đã phát hiện một xác chết đang trong giai đoạn phân hủy dưới lòng suối. Xác chết được xác định là nữ giới, trong tình trạng lõa thể.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Hùng Cường
Ông Vi Văn Chín - Chủ tịch UBND xã Nậm Nhoóng xác nhận người phụ nữ xấu số chết giữa dòng suối bên QL 16 đoạn chảy qua bản Na Pục, xã Châu Thông (Quế Phong) là công dân của xã. Tên nạn nhân là Hà Thị Miên sinh năm 1965, ở bản Huồi Cam, xã Nậm Nhóong, vợ của ông Vi Văn Thắng.

Khu vực phát hiện thi thể là dưới lòng con suối cạn tại bản Pục. Thi thể được người dân đi xúc cá bẻ cây lá tấp lên. Ảnh: Hùng Cường
Theo tìm hiểu thì được biết nạn nhân đi làm rẫy từ chiều ngày 12/7/2017 không thấy về. Chiều cùng ngày ở địa bàn có trận mưa lớn kéo dài làm nước các đoạn sông suối dâng cao rất nguy hiểm. Nguyên nhân cái chết được xác định là nạn nhân đi qua suối để về nhà thì bị lũ cuốn trôi.

Nhiều người hiếu kỳ kéo đến xem công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Hùng Cường
Được biết, hoàn cảnh gia đình của nạn nhân rất bi đát, chồng nạn nhân là anh Vi Văn Thắng bị ung thư dạ dày giai đoạn cuối. Gia đình có 5 người con, thuộc hộ nghèo của xã.

Hiện, Công an đã làm xong thủ tục và bàn giao xác của nạn nhân cho người nhà đem về tiến hành mai táng.

Theo Hùng Cường (Báo Nghệ An)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top