• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Yên Thành Một người chết bất thường trong nhà hoang

HMO

Administrator
Staff member
Trong lúc đi làm đồng, người dân xã Khánh Thành, Yên Thành tá hỏa phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế ngồi ở căn nhà bỏ hoang.

Sáng sớm 7/7, vài người dân thôn Khánh Hòa (Khánh Thành) ra đồng cắt cỏ đã tá hỏa khi thấy xác người đàn ông trong ki ốt bỏ hoang.
Khu vực phát hiện xác chết nằm sát bên Quốc lộ 7. Hàng chục người dân hiếu kỳ đã tụ tập để theo dõi vụ việc.

Người dân địa phương tụ tập theo dõi vụ việc.
Tại hiện trường, xác người đàn ông trong tư thế ngồi đang ở giai đoạn phân hủy. Cạnh thi thể có một số kim tiêm đã qua sử dụng.
Nhận được tin báo, công an xã Khánh Thành đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.
Danh tính người đàn ông được xác định là anh Lê Đức Đại (SN 1978, trú xóm 5, xã Diễn Yên, Diễn Châu).
Người dân địa phương cho hay, ki ốt nơi phát hiện xác người đàn ông đã bỏ hoang từ nhiều năm qua. Ở đây thường là điểm trú ngụ của một số đối tượng nghiện ngập.
Hiện cơ quan chức năng địa phương đang điều tra nguyên nhân vụ việc.
Theo Vietnamanet.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top