• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TX Hoàng Mai Một người ở Quỳnh Lộc bị đánh vỡ đầu vì ngăn cản không cho kéo dây điện qua ruông

HMO

Administrator
Staff member
Đang ngăn cản không cho công nhân của Công ty TNHH P.Y thi công kéo đường dây điện qua ruộng nhà mình, anh Trần Văn Đại bị hai công nhân Công ty này đánh vỡ đầu.

Theo đơn tố cáo của bà Nguyễn Thị Lâm (SN 1976, trú tại xóm 6, xã Quỳnh Lộc, Thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An) là vợ của anh Trần Văn Đại gửi tòa soạn Pháp luật Plus với nội dung: Gia đình có một mảnh ruộng ở đồng ông Quảng đang sản xuất lúa vụ mùa thuộc xóm 7, xã Quỳnh Lộc thì Công ty TNHH P.Y thi công đường dây điện qua ruộng.


Anh Trần Văn Đại bị tốp thợ đánh chảy máu đầu.
Đến khoảng 15h ngày 11/10 có một tốp thợ làm đường dây điện đang thi công và dẫm đạp làm hư hại đến lúa nhà vợ chồng chị Lâm.

Anh Trần Văn Đại phát hiện đến nhắc nhở và yêu cầu không được làm hư hại đến lúa nhưng tốp thợ đó không chịu dừng mà vẫn tiếp tục làm hư hỏng đến lúa.

Lúc này anh Đại cầm dây điện ngăn lại không cho thi công thì bất ngờ tốp thợ đó dùng cà lê đánh vào đầu và người anh Đại.


Sau khi bị đánh, anh Đại bị gãy xương sườn số 6.
Sau khi bị đánh, anh Đại chảy rất nhiều máu và choáng váng, được gia đình và người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hợp lực Thanh Hóa.

Tại đây, bác sĩ sau khi thăm khám và chẩn đoán anh Đại bị gãy xương sườn số 6, đầu bị chấn thương cần tiếp tục theo dõi và điều trị tại bệnh viện.

Sau khi bị đánh phải nhập viện, chị Nguyễn Thị Lâm (vợ anh Đại) đã làm đơn tố cáo tới công an Thị xã Hoàng Mai đề nghị điều tra làm rõ, có hình thức xử lý nghiêm các đối tượng có hành động côn đồ đánh anh Đại phải nhập viện.


Anh Đại đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Hợp Lực Thanh Hóa.
Liên quan đến vụ việc nói trên, trao đổi với phóng viên Pháp luật Plus, ông Trần Sơn- Phó Trưởng CA thị xã Hoàng Mai cho biết: “Lực lượng công an đã nhận được đơn của chị Nguyễn Thị Lâm, hiện cơ quan công an đang vào cuộc điều tra. Khi nào có kết quả sẽ thông tin lại cho phóng viên”.

Pháp luật Plus sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Theo PL+
 

Ads HMO

Ads HMO

Top