• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TX Hoàng Mai Một người đàn ông đi xe máy bị xecontainer cùng chiều cán tử vong

HMO

Administrator
Staff member
Xe container lưu thông trên đường với tốc độ cao và không làm chủ được tốc độ đã va chạm với xe máy đi cùng chiều, khiến một người đàn ông tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 20h25 ngày 20/7 tại km 386+500 Quốc lộ 1A thuộc khối 7 Tân Tiến (là vùng giáp ranh giữa khối 7 Tân Tiến và khối 8 Tân Hương) địa phận phường Quỳnh Thiện, Thị xã Hoàng Mai, Nghệ An.

Người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào thời điểm trên, một người đàn ông hơn 30 tuổi là Trần Q.T. (SN 1985, trú tại huyện Yên Thành) điều khiển xe máy BKS 37P1-26852 lưu thông theo hướng thị xã Hoàng Mai - Vinh, khi đến khu vực này đã va chạm với xe Container mang BKS 51C-36716 kéo theo rơ-moóc 61R-08311 đang lưu thông cùng chiều từ phía sau.






Hiện trường xảy ra vụ tai nạn (ảnh Công Lý báo Nghệ An)
Cú va chạm mạnh khiến xe máy và người điều khiển bị xe container cuốn vào gầm và kéo lê khoảng 10m, nạn nhân tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường xe máy mắc kẹt vào gầm container, chiếc xe container cách hiện trường khoảng hơn 10m.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Lực lượng chức năng cũng có mặt bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông và điều tra làm rõ vụ việc.
Hiện cơ quan chức năng đang xác định danh tính để thông báo với người nhà nạn nhân.

HMO
 
Last edited by a moderator:

Ads HMO

Ads HMO

Top