• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghĩa Đàn Một học sinh lớp 2 đuối nước thương tâm ở đập Đồng Tranh

HMO

Administrator
Staff member
Khi đi chăn trâu ở khu vực đập Đồng Tranh (xã Nghĩa Lộc, Nghĩa Đàn), một học sinh lớp 2 đã xuống đập tắm không may bị đuối nước tử vong.


Theo tin tức cho hay, sáng 9/9, ông Ngô Sỹ Cường - Chủ tịch UBND xã Nghĩa Lộc, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An cho biết, sự việc trên xảy ra vào khoàng 16h, chiều ngày 8/9 tại đập Đồng Tranh của xã.

Học sinh lớp 2 đuối nước thương tâm. Ảnh minh họa.

Vào thời gian trên, cháu Lương Gia Bảo (SN 2009, học sinh lớp 2, Trường Tiểu học Nghĩa Lộc 2) con bà Lương Thị Huệ đi chăn trâu ở khu vực đập Đồng Tranh. Trời nóng bức, em thả trâu và xuống tắm ở đập.Báo Nghệ An đưa tin.

Trong lúc tắm, không may sau đó em học sinh bị đuối nước. Người nhà không thấy cháu bé đâu liền tá hỏa đi tìm và thông báo lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, người dân cùng chính quyền địa phương tìm kiếm, ứng cứu. Tuy nhiên khi được đưa lên bờ thì Bảo đã chết đuối thương tâm.

“Hiện chính quyền địa phương cũng đã đến gia đình thăm hỏi, thắp hương cho cháu. Chúng tôi cũng đã báo sự việc lên Qũy bảo trợ trẻ em của huyện để kịp thời chia sẻ cùng gia đình cháu bé”, ông Ngô Sỹ Cường – Chủ tịch UBND xã Nghĩa Lộc cho biết trên báo VOV.

Trong sàng cùng ngày gia đình đã làm lễ mai táng cho cháu bé theo phong tục địa phương.

Theo DNVN
 

Ads HMO

Ads HMO

Top