• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Mổ dê, phát hiện vật lạ nghi dương bảo quý hiếm

HMO

Administrator
Staff member
Khi mổ con dê, nhân viên nhà hàng phát hiện 6 vật lạ phía trong dạ dày, nghi là dương bảo quý hiếm. Nhiều người biết chuyện đã kéo đến xem và hỏi mua với giá 150 triệu đồng.

Anh Phan Thế Chiến (SN 1984, chủ nhà Dê Minh Chiến, ở huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cho biết, vào sáng ngày 18/4, nhân viên nhà hàng đã mổ con dê được mua ở huyện Hương Sơn để chế biến món ăn phụ vụ thực khách.

Trong quá trình làm sạch dạ dày dê, nhân viên phát hiện 6 vật lạ có kích thước khác nhau liền báo lên chủ nhà hàng. Tuy nhiên, do dò mò nên nhân viên đã dùng dao cắt đi một vật để xem nên chỉ còn lại 5 vật thể.


5 vật thể lạ nghi là dương bảo quý hiếm trong dạ dày con dê (ảnh Hoài Nam).
Sau đó anh Chiến đã trực tiếp xuống kiểm tra, nghi ngờ đây là dương bảo quý hiếm nên anh đã bảo quản cẩn thận. Hiện tại có người đã trả giá 150 triệu đồng để mua lại nhưng anh Chiến chưa đồng ý bán.

Anh Chiến cho biết thêm, những vật trên có hình thù khác nhau, ngửi thì thấy thơm mùi thuốc bắc.

“Theo tôi tìm hiểu thì nghi vấn đây thể là dương bảo quý hiếm, rất có giá trị trong y học. Được dùng để bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực. Sau đó đã có một người ở thành phố Vinh, Nghệ An trực tiếp gặp trả 150 triệu đồng để mua lại 5 hòn dương bảo trên nhưng tôi chưa đồng ý bán”, anh Chiến nói.

Được biết con dê trên nhà hàng của anh Chiến mua của một người dân ở huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh. Gia chủ cho biết đã nuôi con dê hơn 8 năm nhưng con dê rất chậm phát triển.

Theo GĐ & PL
 

Ads HMO

Ads HMO

Top