• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Mẹo xóa xăm tiết kiệm chi phí tại nhà

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Rất nhiều bạn sau khi xăm hình lại muốn xóa xăm nhưng sợ tốn kém chi phí. Sau đây là 1 số cách xóa xăm hiệu quả mà tiết kiệm chi phí rất nhiều. Cùng chia sẻ nhé :

Muối và chanh giúp xóa hình xăm sâu :
Natri trong muối kết hợp cùng axit trong chanh ngấm sâu vào trong da sẽ làm mờ, làm mất đi những mực xăm trên da của bạn, phương pháp này không chỉ lấy đi những hình xăm màu đơn giản mà còn có thể làm mất đi hình xăm nhiều màu và ẩn sâu.


>>> tẩy hình xăm giá bao nhiêu

Cách thực hiện:
- Lấy khoảng 2 muỗng muối hòa tan trong nước cốt của 1 quả chanh, sau đó dùng miếng bọt thấm vào dung dịch rồi chà lên vùng da có hình xăm, để khoảng 1 tiếng rồi rửa sạch bằng nước lạnh.
- Duy trì trong vài ngày bạn sẽ có kết quả như mong muốn

Xóa xăm bằng nha đam:


Chuẩn bị
+ 500g nha đam

>>> giá xóa xăm bằng laser

Cách thực hiện như sau:
- Bạn lấy lá cây lô hội (nha đam), lá cây bụi mơ và vitamin E theo tỷ lệ bằng nhau, xay nhuyễn các nguyên liệu trên với nhau rồi bôi hỗn hợp đó lên các hình xăm theo chiều kim đồng hồ.
- Sau khi đã thoa đều, để nguyên hỗn hợp trên da trong vòng 1 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Bạn phải thực hiện phương pháp này hàng ngày từ 2 – 3 lần trong vòng 3 – 4 tuần. Các chất có trong nha đam và lá bụi mơ kết hợp cùng vitamin E sẽ làm mờ dần và biến hết những vết mực xăm trên da của bạn một các an toàn.


Xem thêm >>> xóa xăm
 

Ads HMO

Ads HMO

Top