• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Mẹo tẩy lông hiệu quả nam giới nên ghi nhớ

malum

Thành Viên Quen Thuộc
Váy ngắn, quần short và những bộ bikini đầy màu sắc đang mời gọi bạn cùng nắng vàng, biển xanh. Nhưng những lớp lông sậm màu khiến bạn ngại ngùng. 4 mẹo tẩy lông vùng kín nam giới hiệu quả dưới đây là những điều mà bạn nên ghi nhớ và thực hiện ngay để tận hưởng mùa hè của mình.

1. Dưỡng ẩm da

Sau khi thực hiện bất kì phương pháp triệt lông nào, bạn cũng nên thoa lên chân một lớp kem dưỡng. Không nên thoa kem trước khi tẩy lông vùng kín nam giới bởi nó sẽ bịt kín các lỗ chân lông, khiến bạn không thể loại bỏ những lớp lông xấu xí đó. Bên cạnh đó, sẽ rất tốt nếu bạn nhớ dưỡng ẩm da sau khi tắm, điều này sẽ giúp giữ cho lông không mọc lên quá nhanh và khiến da bạn mịn màng hơn.

2. Không nên dùng nước nóng

Một sai lầm rất đáng quan ngại của nhiều người là cạo lông trong nước nóng vì nghĩ rằng như thế có thể loại bỏ lông dễ dàng hơn. Tuy nhiên, nước nóng sẽ làm khô da, vùng chân không có được độ ẩm cần thiết sẽ phát triển nhanh hơn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên vì thế mà cạo lông trong nước quá lạnh. Thay vào đó, hãy để nước ở mức ấm. Bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt ngay lập tức.


Tẩy tế bào chết và dưỡng da là mẹo tẩy lông vùng kín nam giới hiệu quả, hạn chế tổn thương da
3. Dùng dầu olive

Bạn có thể dùng dầu olive thay cho kem dưỡng ẩm và massage chúng lên chân vào ban đêm trước khi đi ngủ. Để tinh dầu ngấm trong khoảng 10 phút và rửa sạch dưới vòi sen. Nó sẽ giữ cho chân bạn mịn màng trong thời gian dài.

4. Tẩy tế bào chết

Phần da chân cũng rất quan trọng. Việc tẩy tế bào chết giúp cho lỗ chân lông nở rộng, dễ dàng loại bỏ lông chân hơn.

Bên cạnh đó, có rất nhiều cách để loại bỏ lông chân. Cạo và waxing đã rất quen thuộc. Nhưng nếu bạn đang quá chán nản với lớp lông sậm màu và mọc nhanh của mình, hãy thử những phương pháp hiệu quả hơn như Laser Diode.

Laser Diode là công nghệ triệt lông hiện đại và hiệu quả, ứng dụng công nghệ cao giúp giảm thiểu xâm lấn, tăng mức độ và diện tích tác động. Tia Laser Diode đã được Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận mức độ an toàn, an toàn cho da, sức khỏe của người tiếp nhận.

Triệt lông bằng Laser Diode ở đâu?

Một trong những địa chỉ đầu tiên tại Việt Nam tiếp nhận công nghệ Laser Diode hiện đại là Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc – 286, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

Dịch vụ này của Thu Cúc được tiến hành theo liệu trình trọn gói, dựa trên kết quả thăm khám trực tiếp trước đó. Một liệu trình thông thường kéo dài trong khoảng 4-6 buổi, mỗi buổi 15 phút, không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống bận rộn của bạn.

>>> Nếu có bất kì thắc mắc nào về dịch vụ, gọi ngay: 0904.570.988 – 1900.5588.96
 

Ads HMO

Ads HMO

Top