• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Mẹo nhỏ hữu ích cho nỗ lực giảm béo của bạn

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Bên cạnh một chế độ ăn uống khoa học và lành mạnh thì những mẹo nhỏ cũng có thể giúp bạn nhanh chóng cải thiện được cân nặng của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Tham khảo thêm:
>>>>> Lời khuyên của chuyên gia nên ăn gì để giảm mỡ bụng
Ăn kẹo cao su không đường
Nhai kẹo cao su cũng giúp tiêu hao năng lượng và hiệu quả hơn bạn nghĩ. Tuy nhiên, bạn nên chọn loại kẹo không đường để vừa tốt cho răng, vừa tránh nạp đường vào cơ thể.
Tự nấu ăn, hạn chế ăn ngoài
Với việc tự nấu ăn, bạn sẽ kiểm soát được lượng thức ăn và loại thức ăn. Ngược lại, nếu ăn ngoài thường xuyên, bạn sẽ nhanh chóng tăng cân với các loại đồ ăn nhiều dầu mỡ và khó tiêu.
Không né tránh các sản phẩm từ sữa
Đừng nghĩ rằng uống sữa làm cho bạn bị béo lên. Nguồn đạm trong sữa giúp bạn bổ sung đầy đủ chất cho cơ thể mà không cần ăn quá nhiều
Uống trà xanh mỗi ngày
Trà xanh chứa catechin, polyphenols là những hoạt chất có tác dụng thúc đẩy trao đổi chất. Ngoài ra, trà xanh còn chứa chất chống oxy hoá, giúp làm đẹp da cho chị em. Vì vậy, hãy chăm chỉ uống trà xanh mỗi ngày, sẽ rất có lợi cho chị em.
Không bỏ bữa sáng
Ngoài việc tránh ảnh hưởng đến dạ dày, bữa sáng cũng rất quan trọng trong quá trình giúp bạn giảm cân. Ăn sáng nhiều sẽ giúp bạn không ăn vặt và ăn những bữa trưa, chiều, tối quá nhiều. Như vậy là tránh cho bạn nạp một lượng thức ăn lớn vào cơ thể.
Chia nhỏ bữa, ăn nhẹ
Thay vì ăn một bữa thật nhiều thì cùng lượng thức ăn đó, bạn hãy chia thành nhiều bữa để vừa có thể chống đói, vừa hạn chế nạp năng lượng cho cơ thể.
Không ăn đêm
Ăn đêm rồi đi ngủ ngay vừa có hại cho cơ thể, vừa khiến bạn tăng cân rất nhanh mà cụ thể là tăng mỡ bụng. Bởi lượng thức ăn và năng lượng nạp vào cơ thể không được tiêu thụ ngay sẽ chuyển thành mỡ thừa tích tụ xung quanh vòng bụng của bạn đầu tiên.
Ăn nhiều chất xơ
Chất xơ luôn cần nhiều thời gian để cơ thể tiêu hoá nên bạn sẽ no lâu hơn và không muốn ăn thứ khác nữa.
Uống nhiều nước
Bên cạnh những lợi ích đối với cơ thể, làn da của bạn thì uống nhiều nước cũng giúp bạn no rất lâu.
Hạn chế ăn đường
Đường kích hoạt cơ thể giải phóng insulin, chất này chuyển hóa đường thành năng lượng cung cấp cho tế bào hoặc thành chất béo dự trữ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top