• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Mẹo che dấu mỡ thừa trên bắp tay

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Mùa hè những bộ cánh cộc và sát nách thường là lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ. Lượng mỡ thừa ở bắp tay sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ của chị em.
Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn làm giảm và che giấu lượng mỡ thừa trên bắp tay, để chị em luôn tự tin khoe dáng.
Xem thêm top 10 thực phẩm chức năng giảm béo bụng

Nếu muốn giảm mỡ bắp tay bạn sẽ phải đấu tranh rất nhiều với sở thích ăn uống của mình. Chế độ ăn thay đổi từ những món chiên xào, rán nhiều mỡ thay bằng những món luộc, hấp. Giảm lượng tinh bột và thay thể bằng nhiều rau và trái cây. Bởi khi cân nặng tăng lên nhanh chóng một lượng mỡ lớn sẽ tồn tại trên toàn cơ thể, phần bắp tay không thể tránh khỏi. Khi tuổi càng cao thì phần mỡ sẽ tích trữ ở những vùng này nhiều hơn. Chính vì thế, cần phải giảm tối đa lượng mỡ tại vùng bắp tay, bạn nên duy trì chế độ ăn uống hợp lý, đúng khoa học.

Hơn nữa, muốn giảm mỡ bắp tay cơ thể cần giảm lượng đường. Chanh leo sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn giảm bớt sự hấp thụ đường đấy nhé.

Với cánh tay to mỡ bạn cũng nên để ý đén trang phục khi đi lựa đồ. Điều tối kị nhất với các cô nàng có bắp tay to là bạn không nên mặc áo váy sát nách hoặc nhưng chiếc áo có phần tay bó sát. Hãy chọn cho mình giải pháo an toàn hơn, đó là những chiếc áo có tay áo dài và tương đối rộng đủ để che giấu khuyết điểm.

Một gợi ý cực kì lý tưởng dành cho bạn đó chính là kiểu áo cánh tiên với những đường bèo nhún chạy từ dọc thân áo lên phía ống tay áo sẽ giúp bạn tự tin hơn.

Cách giảm béo đùi và bắp chân với nguyên liệu là mướp đắng

Tay áo cánh tiên kết hợp với chi tiết bèo vạt trùm lấy phần trước ngực và xòe rộng ra phía cánh tay giúp che kín được phần cánh tay và xương bả vai rất hiệu quả. Với kiểu áo này, bạn không cần phải mất tự tin với cánh tay của mình nữa.

Áo cánh tiên với phần nách khoét sâu, ống tay áo rộng còn phần gấu áo lại ôm sát vào cánh tay giúp bạn che bắp tay to mà vẫn tạo cảm giác thon gọn, không tạo cảm giác chiếc áo rộng thùng thình.

Nếu muốn cá tính hơn, bạn có thể lựa chọn kiểu áo xẻ dọc cánh tay “nửa kín nửa hở” để ngụy trang khéo léo bắp tay to của mình nhé!

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp những bài thể dục để giảm mỡ bắp tay như nâng tạ, ép tay, chống đẩy trên tường, … Những bài tập này rất đơn giản, có thể luyện tập tại nhà mọi lúc mà bạn rảnh rỗi.

Nếu muốn loại bỏ được lượng mỡ thừa đáng ghét dưới bắp tay bạn có thể áp dụng các phương pháp giảm mỡ thừa tự nhiên hoặc những công nghệ giảm béo hiện tại các trung tâm chắm sóc sắc đẹp uy tín hiện nay. Chúc các bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm cách giảm mỡ đùi tốt nhất không cần tới phòng tập
 

Ads HMO

Ads HMO

Top