• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Mẹo chọn bikini cho từng forum: Cực chuẩn luôn.

letuananhtc

Lính mới
Không cần phải mất công thử nhiều kiểu, bạn chỉ cần dựa vào những đặc điểm về dáng ngực của mình để có sự lựa chọn bikini phù hợp.



Những lưu ý sau sẽ giúp bạn có được lựa chọn dễ dàng hơn:

Vòng ngực khiêm tốn, hông, mông và đùi lớn

Bạn cần chú trọng tạo ra sự che chắn và cân bằng cho nửa dưới của cơ thể. Kiểu dễ mặc nhất là bikini dạng váy, dài tới ngang đùi. Đây là kiểu vừa kín đáo, vừa nữ tính. Hoặc bạn cũng có thể tạo điểm nhấn bằng những mẫu áo bơi xẻ sâu hay tăng thêm các họa tiết bắt mắt vùng ngực. Bạn không nên tạo điểm nhấn hay mặc những loại có chi tiết gây sự chú ý vào vùng hông và đùi như dạng quần shorts, quần bơi dày.

Ngực nhỏ, cơ thể cân đối

Bạn có thể thoải mái chọn những loại bikini với phần áo siêu ngắn, siêu nhỏ để tăng sự gợi cảm, hay thêm chi tiết đính cườm, đính nơ, họa tiết… cho bộ ngực thêm phần nở nang. Với dáng ngực nhỏ, bạn sẽ không cần phải lo cách mặc đó gây phản cảm. Kiểu áo bơi đem lại hiệu quả tốt nhất là dạng áo yếm và áo bèo nhún. Nếu muốn, bạn độn thêm lớp mút trong cúp áo để tạo thêm sự quyến nhũ.

Ngực gầy, người thiếu đường cong

Lúc này, bạn hãy tận dụng những đường cut-out táo bạo để tạo hiệu ứng nảy nở cho cơ thể, nhất là những đường cut-out ở phần quanh eo. Bạn có thể chọn bikini với phần họa tiết bắt mắt, bèo nhún, đính cườm cho cả vòng ngực và mông để tạo thêm đường cong. Ưu tiên những kiểu quần mơi nhỏ, lộ nhiều da thịt để vòng 3 trông đầy đặn, nảy nở.

Ngực lớn, cơ thể cân đối

Hẳn những cô gái ngực lớn sẽ rất tự tin khi mặc đồ bơi gợi cảm. Những bạn cần chú ý chọn những loại áo có sự nâng đỡ chắc chắn để đảm bảo các hoạt động bơi lội, chơi đùa được thoải mái. Tránh xa những chi tiết bèo, họa tiết hay đính đá, chúng sẽ chỉ khiến bạn trông thật kém tinh tế mà thôi. Các loại áo bơi có dây quai như áo ngực bình thường hoặc dây buộc cổ sẽ là lựa chọn an toàn nhất.

Ngực đầy đặn, số đo 3 vòng rõ ràng

Những kiểu đồ bơi lệch vai giúp nhấn mạnh vẻ đẹp vùng cổ và xương đòn sẽ khiến bạn trông mảnh mai, cân đối và quyến rũ. Với dáng người này, những bộ đồ bơi kiểu khối màu hay quần bơi cạp cao cũng rất phù hợp với bạn.

Ngực vừa phải, eo bánh mì

Bạn có thể lựa chọn những loại quần bơi cạp cao cổ điển hoặc áo bơi kín đáo như áo 2 dây để che bớt vòng 2, hoặc nếu chọn loại liền mảnh, hãy chọn kiểu có phần xếp nếp chun ở eo để che phủ mỡ thừa, tạo hiệu ứng eo thon.

Nguồn: http://nangngucthammy.org/chon-bikini-cho-tung-dang-nguc/
 

Ads HMO

Ads HMO

Top