• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Mẹo bảo vệ đôi môi gợi cảm vào ngày đông

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Môi thâm là làm đôi môi của chị em mất đi sự gợi cảm vốn có. Ai cũng mong muốn có một đôi môi căng mọng, hấp dẫn.

Nguyên nhân chính làm đôi môi bị thâm, kém tươi tắn chính là do thiếu nước, mất nước. Để lấy lại đôi môi hồng mọng, gợi cảm một cách tự nhiên nhất là vào mùa đông. Sau đây là cách chưa môi thâm cho chị em.

>> wax lông nách

Nước ép rau mùi


Rau mùi được đánh giá vừa là một loại rau gia vị, vừa là thảo dược chữa được nhiều bệnh thông thường trong đó có chứng thâm môi. Bạn hãy giã nhỏ một vài cây rau mùi với một vài hột muối. Sau đó vắt lấy nước cốt bôi lên môi. Làm đều đặn mỗi ngày như vậy chừng 2 tuần bạn sẽ thấy đôi môi mềm và hồng hào hơn nhiều.

Quả lựu
Là một biện pháp hữu hiệu giúp môi hồng hào và mềm mại, khắc phục môi thâm tốt nhất. Trong trái lựu có chứa rất nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng làn da mỏng manh như da môi.
Chọn quả lựu chín, lấy hạt để riêng. Sau đó nghiền nát hạt lựu, tiếp đó lọc qua một lần vải để lấy nước cốt thoa lên môi. Làm thường xuyên nhé

>>> tẩy lông bằng phương pháp tự nhiên

Mật ong


Cách này khá đơn giản, chỉ cần lấy một lượng mật ong vừa đủ thoa đều lên môi vào buổi tối. Khi thoa mật ong, bạn thoa nhè nhẹ, đều và tiện thể mát xa môi luôn. Kiên trì như vậy môi sẽ được dưỡng ẩm, lại được tẩy da chết thường xuyên, rất tươi sáng. Cách này bạn có thể làm lâu dài mà không gây hại gì.

Nước cốt chanh
Trong chanh có axit lactic, thường được dùng để làm sáng những đốm, chấm mụn sẫm màu trên bề mặt da. Thoa nước cốt chanh lên môi cũng có tác dụng tẩy da chết, lấy lại màu sắc cho đôi môi. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp nước cốt chanh với mật ong là hỗn hợp mang lại hiệu quả tuyệt vời.

Chúc chị em có đôi môi gợi cảm nhất :)

Xem thêm >> tay long don gian
 

Ads HMO

Ads HMO

Top