• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Mẹ trẻ ôm con nhỏ nhảy cầu Bến Thủy tự tử

HMO

Administrator
Staff member
Khi chiếc taxi dừng dưới cầu Bến Thuỷ (TP Vinh), người mẹ trẻ bế đứa con nhỏ đi lên giữa cầu sau một lúc đứng tại lan can cầu, người phụ nữ này đã gieo mình xuống sông cùng với đứa con gái.

Sự việc xảy ra vào khoảng 8h sáng nay. Theo người dân chứng kiến, vào thời điểm trên, cô gái đi trên taxi bước xuống đầu cầu Bến Thuỷ, trên tay bế đứa con nhỏ đi vào giữa cầu.

Địa điểm nơi chị Hồng cùng con nhảy cầu.
Tại hiện trường, cơ quan chức năng tìm thấy, bên trong túi xách để lại trên cầu có một số quần áo trẻ em, một bình sữa còn nóng và một chứng minh nhân dân mang tên Dương Thị Hồng (26 tuổi, trú tại xã Thanh Yên, huyện Thanh Chương, Nghệ An).

Nhiều người dân đứng xem khiến đoạn đường này trở nên ách tắc
Người nhà chị Hồng cho biết, sáng nay (28/4) chị Hồng cùng bố chồng đi xuống Bệnh viện Sản – Nhi Nghệ An để khám bệnh cho bé gái (con chị Hồng) bị bệnh rụng tóc.
Trong khi đang làm thủ tục, chị Hồng bất ngờ bỏ đi, khi nghe thông tin trên, người thân vô cùng đau xót.
Hiện tại, lực lượng chức năng cùng lực lượng cứu hộ đang tích cực tìm kiếm thi thể 2 mẹ con chị Hồng.

Theo Lao Động
 

Ads HMO

Ads HMO

Top