• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Mẹ một con nhan sắc vẫn như thiếu nữ

HMO

Administrator
Staff member
Mặc dù đã có một con nhưng Thùy Dương, bà mẹ trẻ quê ở xứ Nghệ khiến người đối diện phải trầm trồ, khen ngợi bởi nhan sắc cực trẻ trung, xinh xắn không thua kém gì một hot girl.
Gặp Thùy Dương, mọi người dễ dàng bị cuốn hút bởi sự nhẹ nhàng toát lên từ chính gương mặt xinh đẹp và nụ cười tỏa nắng. Năm vừa qua là năm đánh dấu mốc quan trọng với Thùy Dương khi chị vừa sinh con đầu lòng và sự nghiệp đang phát triển.Chia sẻ một chút về bản thân mình, Thùy Dương tâm sự: “Mình sinh ra và lớn lên nghệ An, ra Hà Nội học tập và lập nghiệp đến nay đã được 8 năm. Dù đang sinh sống ở Hà Nội nhưng bản chất con người Xứ Nghệ trong mình vẫn không hề thay đổi”.Chia sẻ về cơ duyên đưa Dương đến với nghề kinh doanh mảng chăm sóc sắc đẹp, người mẹ trẻ cho biết, trước đó có làm trợ lý Tổng giám đốc cho một công ty lớn, sau đó tình cờ được một người thân ở Mộc Châu tặng một hũ sữa ong chúa, sử dụng thấy hiệu quả bất ngờ nên chị đã quyết tâm bắt đầu vào công việc kinh doanh.Con đường lập nghiệp bước đầu gặp nhiều khó khăn, vất vả nhưng chị Dương luôn có gia đình là chỗ dựa vững chắc nên chị cố gắng khắc phục được phần nào.“Năm vừa qua là năm đánh dấu sự phát triển của sự nghiệp, cũng là năm mình đón đứa con đầu lòng. Mình rất vui và hạnh phúc khi có một gia đình, một người chồng luôn bên cạnh và ủng hộ hết mình”.Nụ cười luôn rạng rỡ trên môi của cô gái nhỏ nhắn Xứ Nghệ.Điều đáng nói là, mặc dù công việc bận rộn như thế nhưng Thùy Dương vẫn luôn tươi trẻ và thu hút mọi ánh mắt nhìn.Chia sẻ về bí quyết giữ gìn nhan sắc của mình, chị cho biết: “Vì mình cũng làm việc trong ngành chăm sóc sắc đẹp nên mình luôn ý thức được bản thân phải đẹp, luôn cười và giữ cho tâm hồn mình luôn tươi trẻ, dù có bận đến mấy thì cũng đừng quên chăm sóc bản thân mình. Da mình được thế này là do hạn chế tối đa mỹ phẩm. Chỉ dùng sữa rửa mặt và có chăm sóc da bằng sữa ong chúa, đi ra ngoài thêm chút son môi nữa thôi”.Thùy Dương cho biết chị rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Chia sẻ về dự định trong tương lai, chị Thùy Dương mong muốn mở rộng thêm hoạt động kinh doanh của mình, ngoài ra dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ của chị.
PHƯƠNG NHI (Tổng hợp)
 

linh999x

Lính mới
hâm mộ chị quá, chúc chị luôn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống
 

Ads HMO

Ads HMO

Top