• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Mẹ Công Phượng vỗ tay mừng chiến thắng của SLNA

HMO

Administrator
Staff member
Bà Nguyễn Thị Hoa, mẹ của Công Phượng khẳng định đại chiến Sông Lam Nghệ An - Hoàng Anh Gia Lai không phải là trận đấu của riêng con trai mình.

Hoàng Anh Gia Lai đã bại trận 0-2 trước Sông Lam Nghệ An trong trận đấu diễn ra tại vòng 9 V-League 2015 chiều qua (12/4). Đó là một trận đấu mờ nhạt của Công Phượng khi tiền đạo này bị vô hiệu hóa giữa trùng vây của các cầu thủ Sông Lam Nghệ An, đặc biệt là bộ đôi U23 Việt Nam Quế Ngọc Hải - Phạm Mạnh Hùng.

Mẹ Công Phượng (áo hồng) tới sân Vinh cổ vũ con trai.
Chứng kiến màn trình diễn mờ nhạt của con trai mình, bà Hoa vẫn không thất vọng: “Tôi đến đây để cổ vũ cho Công Phượng nhưng cũng là cổ vũ cho nhiều cầu thủ khác nữa ở cả đội Sông Lam Nghệ An và Hoàng Anh Gia Lai. Bóng đá là môn thể thao của tập thể. Tôi không chỉ xem một mình Phượng thi đấu. Đây không chỉ là trận đấu của riêng con trai tôi. Mọi người đừng gây áp lực cho nó.”

Trận đấu với Hoàng Anh Gia Lai là lần đầu tiên bà Hoa tới sân nhà của Sông Lam Nghệ An. Mẹ của Công Phượng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của báo giới. Bà và con trai thậm chí không kịp gặp nhau vì Phượng phải vào phòng thay đồ ngay sau khi kết thúc trận đấu. Chỉ có một mình trung vệ Trần Hữu Đông Triều lên khán đài chào bà Hoa.

Tiếp tục nói về con trai mình, bà Hoa chia sẻ: “Tôi rất vui khi thấy Công Phượng được thi đấu trên sân Vinh. Tôi cũng vui vì người hâm mộ Nghệ An dành sự quan tâm đặc biệt cho nó. Ở trận đấu này, con tôi không ghi được bàn nhưng điều đó cũng không quan trọng. Bóng đá có thắng, có thua mà. Cái chính là các cầu thủ và con tôi đã cố gắng hết mình.”./.
Theo Vietnamplus
 

Ads HMO

Ads HMO

Top