• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Mắc bệnh lậu nên ăn gì?

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm, do một loại vi khuẩn gây ra. Theo nhận định của các chuyên gia tỉ lệ kháng thuốc của vi khuẩn lậu ngày càng cao. Để hỗ trợ cho việc điều trị bệnh lậu hiệu quả thì việc cung cấp thêm dinh dưỡng là vô cùng quan trọng. Vậy mắc bệnh lậu nên ăn gì là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc gửi về hòm thư của dieutribenhlau.net.



Bệnh lậu chủ yếu lây truyền qua quan hệ “chăn gối” không an toàn, lành mạnh nên rất khó kiểm soát được tỉ lệ mắc bệnh lậu ngày càng tăng cao. Nếu bệnh lậu biểu hiện không được phát hiện và điều trị kịp thời bệnh sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm thậm chí là vô sinh.
Theo các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung thì người mắc bệnh lậu nên ăn những đồ ăn thanh đạm, đồ ăn cung cấp hàm lượng protein và vitamin cao…
Người bệnh không nên ăn những đồ cay nóng, không uống rượu bia, không hút thuốc lá, hạn chế các chất kích thích…
Để điều trị bệnh lậu tốt cần phối hợp việc chữa trị với cung cấp dinh dưỡng và rèn luyện sức khỏe để đạt kết quả tốt nhất.



Nếu còn bất kì băn khoăn thắc mắc nào về bệnh lậu hoặc biểu hiện của bệnh giang mai và lậu vui lòng liên hệ với chúng tôi
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top