• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Mắc bệnh lậu do dùng bàn chải đáng răng

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Nhiều con đường truyền nhiễm bệnh lậu mà không thể ngờ đến, bệnh lậu không chỉ gây nỗi lo cho người bệnh về sức khỏe mà còn e dè lây truyền cho người khác nếu không được trị bệnh lậu dứt điểm. Câu chuyện dưới đây như là nỗi cảnh tình cho mọi người về mức độ hiểm nguy của bệnh lậu mà bạn gái giấu tên đã gửi đến cho phòng khám Đa khoa Khương Trung.
bác mẹ cháu bị nhiễm lậu, và đang điều trị bệnh lậu cha mẹ cháu đã rất để ý đến sự cách li cho chị em chúng cháu. bác mẹ cháu gửi chị em cháu về cho ông bà nội nuôi giúp. Nhưng vì nhớ con mà ba má cháu đã đưa chúng cháu về nhà hai ngày chơi. Em cháu năm nay mới 3 tuổi, vì mọi người đang mải nấu cơm trong trong bếp mà quên rằng em cháu đang chơi trong nhà tắm. Khi thấy em cầm bàn chải đánh răng của bố chơi thì mọi người cũng không để ý nhiều. Một tuần sau, em cháu bị đau họng, sưng đỏ… mọi người cho đi khám thì kết quả là em cháu bị dương tính với bệnh lậu. ba má cháu buồn lắm, vì đã thế tránh lây nhiễm cho con mà chung cuộc hậu quả lại không ngờ ập đến. Xin các bác sĩ có thể cho gia đình cháu lời khuyên được không ạ.
Chia sẻ của các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung về trường hợp của bạn gái như sau:
Bệnh lậu là một trong những căn bệnh tầng lớp hiểm không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh mà còn ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình. Benh lau co bieu hien gi? và con đường lây nhiễm bệnh lậu thế nào?.
Các con đường truyền nhiễm bệnh lậu không chỉ qua quan hệ tình ái không an toàn, lành mạnh mà còn có thể do dùng chung các đồ dùng của người mắc bệnh lậu. Hoặc lây truyền từ mẹ sang con khi mẹ mắc bệnh mà không điều trị hoặc điều trị không dứt điểm.
Những thể hiện của bệnh lậu ở nam giới và đàn bà: tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu đau, chảy mủ, đau xương mu bộ phận kín khi quan hệ...
Trường hợp của gia đình bạn mọi người trong gia đình cần giữ tinh thần thoải mái, không lo lắng. Bệnh lậu có thể điều trị dứt điểm nếu thực hiện tốt các khuyến cáo của thầy thuốc điều trị.
Phòng khám Đa khoa Khương Trung tự hào là một trong những cơ sở y tế nhận được nhiều sự ưng ý từ phía bệnh nhân. Với đội ngũ thầy thuốc tay nghề cao và trang thiết bị đương đại, không ngừng nâng cao hấp thụ các tiến bộ khoa học để việc điều trị và phục vụ cho bệnh nhân được tốt nhất.

Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
Website: dieutribenhlau.net
 

Ads HMO

Ads HMO

Top