• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Mẫu văn phòng điển hình cho năm 2016

tan thinh

Thành Viên Quen Thuộc
Phân tích xu hướng các mẫu văn phòng những năm gần đây, nội thất Thiên Hà đã nhận thấy, mẫu được ưa chuộng là những mẫu được thiết kế theo phong cách hiện đại . Từ kiểu kiến trúc cho đến cách bố trí nội thất như ghế xoay văn phòng , vách ngăn bàn làm việc , bàn ghế giám đốc ...



Nội thất văn phòng được thiết kế hiện đại, đẹp mắt và chuyên nghiệp tất nhiên sẽ gây được ấn tượng cho khách hàng, từ đó sẽ làm tăng hiệu suất kí kết hợp đồng làm ăn cho công ty. Bên cạnh đó, với việc văn phòng được bố trí đẹp mắt cũng sẽ làm tăng cảm giác muốn làm việc và cảm hứng sáng tạo của nhân viên, từ đó sẽ làm tăng lợi ích cho doanh nghiệp, công ty. Nắm bắt tầm quan trọng đó, Nội thất Thiên Hà đã nghiên cứu ra nhiều mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp, hiện đại, tiện nghi nhất . Bao gồm ghế xoay văn phòng, tủ hồ sơ hòa phát , ngoài ra còn ghế hội trường hòa phát ...

Qúy khách hàng cần tư vấn về sản phẩm nội thất, hãy gọi điện cho chúng tôi, sđt : 04.3352.68.69
 

Ads HMO

Ads HMO

Top