• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Mẫu nội thất chung cư đẹp cho bạn

tan thinh

Thành Viên Quen Thuộc
Tiêu chí của một chung cư đẹp? Nội thất Tân Thịnh xin trả lời bạn : Chung cư đẹp là một căn hộ chung cư đảm bảo về không gian, sự tiện nghi và tính thẩm mỹ. Đội ngũ thiết kế nội thất chung cư Tân Thịnh vừa thi công mẫu thiết kế dưới đây, nhận được đánh giá cao của khách hàng :


Mẫu thiết kế này dành cho căn hộ chung cư có diện tích khiêm tốn. Để tận dụng tối đa và hiệu quả nhất không gian này, kiến trúc sư đã cố tình chọn các vật dụng nội thất hình khối, nổi bật là bộ sofa sang trọng màu kem, mang lại nét lịch lãm cùng phong cách khác biệt cho chủ nhân. Ti vi được gắn sát tường, phía dưới là chiếc tủ dài, hình chữ L là nơi để gia chủ có thể lưu giữ những đồ dung cần thiết hàng ngày. Bên cạnh đó chủ nhà là một người thích âm nhạc, đã “sắm” cho mình giàn loa âm thanh chất lượng. Ngôi nhà của bạn trở nên trang nhã với gam màu sáng là chủ đạo.

Và một mẫu thiết kế chung cư đẹp thứ hai chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn :


Với ưu thế có cửa kích trần, tầm nhìn của bạn bị cuốn hút ra không gian ngoài trời qua tấm cửa đó. Tấm rèm màu rêu giúp che chắn ánh nắng chói chang khi hè đến, làm cho căn phòng của bạn diu mát hơn rất nhiều. Điểm đắt giá của căn phòng chính là chiếc tủ tường nhiều ngăn. Bạn có thể vừa lưu trữ, vừa trang trí Đừng chần chừ gì nữa, bạn hãy đến với nội thất Tân Thịnh để được tư vấn thiet ke noi that chung cu miễn phí nhé.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top