• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Mẫu áo khoác nam tạo nên phong cách sao hàn ngày nay

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Anh chàng thiếu gia Kim Tan trong bộ phim The Heirs đình đám đã từng làm cho cộng đồng mạng chao đảo với những mẫu áo khoác nam mà anh chàng này diện trong phim. Cùng điểm qua những mẫu áo khoác nam mà Kim Tan diện trong bộ phim này để tìm cho mình gợi ý cho mùa đông năm nay nhé!

1. Áo khoác dạ dáng dài

áo khoác bomber jacket nam chính là item thời trang được Kim Tan ưu ái tương đối nhiều. Chất liệu ấm áp cùng với kiểu dáng sang trọng và nhã nhặn được Kim Tan mix max đơn giản cùng áo sơ mi nam kín cổ hoặc áo len. Set đồ này sẽ khiến bạn trông không hề bị nặng nề mà còn làm mất dáng của chiếc áo khoác dù adidas của bạn.



2. Parka jacket

Trong phim chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh đẹp một anh chàng Kim Tan lịch lãm và cuốn hút trong combo Parka jacket + đồng phục. Đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho các bạn học sinh trong mùa đông này. Combo này khiến bạn vừa giữ ấm nhưng lại rất trẻ trung và năng động. Kiểu mix đồ này không chỉ Kim Tan mà còn được cả dàn diễn viên The Heirs trưng dụng.



3. Baseball jacket

Là một anh chàng có các tính nghịch ngợm nên dĩ nhiêu những mẫu áo này được Kim Tan sử dụng rất nhiều. Tuy nhiên Kim Tan lại chỉ hay mix baseball jacket với sơmi cài kín cổ vàquần jean nam tạo nên set đồ trẻ trung mà vẫn thật lịch lãm.

 

Ads HMO

Ads HMO

Top