• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Mạo danh Đại học Sư phạm Hà Nội tuyển sinh

HMO

Administrator
Staff member
Đại học Sư phạm Hà Nội vừa đưa ra cảnh báo về việc nhiều trang tuyển sinh mạo danh trường để tuyển sinh.

Theo Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, hiện nay trên các trang mạng xã hội đang chia sẻ thông tin tuyển sinh các Hệ đào tạo Cử nhân Cao đẳng Sư phạm.

Các trang mạng xã hội tự giới thiệu là Trường Đại học Sư phạm Hà Nội cơ sở Hà Nam tuyển sinh cao đẳng chính quy các ngành hay tự xưng là Trường Đại học Sư phạm Hà Nội tuyển sinh cao đẳng sư phạm chính quy, xét tuyển học bạ nên không mất nguyện vọng đăng ký.

Trước những thông tin trên, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội khẳng định các thông tin Tuyển sinh chính thức của Nhà trường chỉ được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Trường tại http:// www.hnue.edu.vn hoặc http://www.dhsphn.edu.vn và những thông báo bằng văn bản được ký bởi người có thẩm quyền và đóng dấu của Trường. Với những địa chỉ tuyển sinh và website khác ghi là của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội đều là giả mạo.

Một số trang mạng mạo danh:



Theo Khả Hân (Lao Động)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top