• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Mạnh Hùng nhận thẻ đỏ, SLNA thất thủ 1-2 trước FLC Thanh Hóa

HMO

Administrator
Staff member
Có thế trận lấn lướt và tạo được nhiều cơ hội, nhưng cũng phải đợi tới khi SLNA mất người, Thanh Hóa mới có thể giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Sau khi để thua SLNA với tỷ số đậm 0-4 ở trận lượt đi, Thanh Hóa quyết tâm đòi nợ ở trận lượt về V.League 2015. Ở trận đấu chiều nay, việc trung vệ Van Bakel trở lại đã phần nào giúp ban huấn luyện Thanh Hóa cảm thấy yên tâm hơn ở hàng thủ. Trong khi đó, ở trên hàng công, chân sút Đình Tùng đang có phong độ rất ấn tượng. Trước trận đấu gặp SLNA, anh đã ghi được tới 11 bàn thắng cho đội bóng xứ Thanh.

Mạnh Hùng (giữa) nhận thẻ đỏ vì lỗi ngáng chân của Lê Văn Tân (FLC Thanh Hóa) - Ảnh: Minh Tú
Sau khi tập đoàn FLC nhảy vào chống lưng, đội bóng xứ Thanh đang thi đấu thăng hoa ở mùa giải năm nay. cách thưởng của FLC giúp các cầu thủ Thanh Hóa có thêm nhiều động lực để chiến đấu.

Trong khi đó, SLNA vẫn đối mặt với những khó khăn muôn thủa là tài chính. Trước cuộc đối đầu với người làng giềng, SLNA đã đánh mất vị thế trên cơ như trận lượt đi và những mùa giải trước.

Trở lại trận đấu, đúng như dự đoán, cả hai đội đều chơi rất cở mở ngay từ những phút đầu. SLNA suýt chút nữa có bàn mở tỷ số sau pha sút phạt vọt xà ngang của Mạnh Hùng.

Tuy nhiên, Thanh Hóa cũng không cần nhiều thời gian để có bàn mở tỷ số. Ngay ở phút thứ 6, tận dụng sai lầm của thủ môn SLNA, Đình Tùng băng xuống tung cú ra chân bằng chân trái vào góc dưới bên phải khung thành, đưa Thanh Hóa vươn lên dẫn trước.

Phút 15, tiền đạo Haruna Abdul khống chế bóng rất tốt trong vòng cấm của Thanh Hóa rồi tung cú sút vào góc dưới bên phải khung thành nhưng bóng lại đi trúng cột dọc.

Các CĐV SLNA không phải quá tiếc nuối sau tình huống thiếu may mắn này, bởi chỉ sau đó ít phút, Cao Xuân Thắng có pha bật cao đánh đầu tung lưới Tô Vĩnh Lợi sau đường chuyền của đồng đội.

Trận đấu đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, với những tình huống ăn miếng, trả miếng của cả hai đội. May mắn một lần nữa không mỉm cười với SLNA, khi pha dứt điểm từ xa rất đẹp mắt cảu đội trưởng Quang Tình đưa bóng trúng xà ngang. Một pha bóng mà thủ môn Tô Vĩnh Lợi đã hoàn toàn bất lực, nhưng anh đã không phải vào lưới nhặt bóng.

Một thế trận ngang ngửa, nhưng bước ngoặt của trận đấu đã xảy ra ở phút 59. Hậu vệ của SLNA là Mạnh Hùng đã nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha phạm lỗi với Lê Văn Tân của Thanh Hóa bên cánh trái.

Tận dụng lợi thế hơn người, Thanh Hóa đẩy cao đội hình, chơi ép sân. Đội chủ nhà cuối cùng đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 80. Từ đường chuyền bên cánh trái của Quốc Phương, Omar băng vào, bật cao đánh đầu vào góc cao bên trái khung thành SLNA. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Thắng trận này, Thanh Hóa không chỉ đòi nợ SLNA, mà còn tiếp tục bám đuổi đội đang dẫn đầu BXH là B.Bình Dương (chỉ kém 1 điểm).

Đội hình xuất phát:
Thanh Hóa
: Vĩnh Lợi, Đức Tuấn, Văn Phong, Bakel, Xuân Hưng, Hoàng Dương, Quý Sửu, Hữu Dũng, Đình Tùng, Văn Tân, Omar.
SLNA: Đức Cường, Đình Hoàng, Mạnh Hùng, Ngọc Hải, Đình Đồng, Hoàng Thịnh, Quang Tình, Phi Sơn, Xuân Thắng, Abdul, Baba.
Theo Vietnamnet
 

Ads HMO

Ads HMO

Top