• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Mưa lớn nhiều tuyến đường thành phố Vinh bị ngập

HMO

Administrator
Staff member
Từ tối 7-11 đến sáng ngày 8-11, do ảnh hưởng của không khí lạnh, trên địa bàn Nghệ An xảy ra mưa to tại nhiều nơi. Tại thành phố Vinh cũng xảy ra mưa to kéo dài khiến cho nhiều tuyến đường ngập nước và một số vùng dân cư bị ngập. Một số trường đã cho học sinh nghỉ học.
Trung tâm khuyết tật thành phố Vinh tại xã Nghi Phú bị ngập nước.
Ngày trong sáng 8-11, nhiều nơi trên địa bàn thành phố Vinh ngập từ 30-50 cm... trong đó có các tuyến đường như: Phan Bội Châu, Nguyễn Thị Minh Khai, Lê Hồng Phong, Quang Trung, Đinh Công Tráng, Lý Thường Kiệt... nước bủa vây khiến hàng nghìn phương tiện rất khó di chuyển, nhiều xe máy đã bị chết máy vì nước ngập. Đặc biệt, trên quốc lộ 1 đường Mai Hắc Đế và đường Phan Bội Châu hàng trăm phương tiện ùn tắc kéo dài gần cả giờ đồng hồ. Hiện tại thành phố Vinh và nhiều nơi khác vẫn đang mưa lớn, có nơi đã ngập sâu hơn.

Ngay trong sáng 8-11, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Vinh đã liên hệ với các trường chủ động thông báo cho học sinh nghỉ học. Một số trường cấp tiểu học và THCS ở các phường như phường Hưng Bình, Hưng Dũng đã thông báo với học sinh. Những trường khác phụ huynh đưa con đến học, ban giám hiệu yêu cầu giáo viên ở lại để nhắc nhở học sinh ở lại trong trường nhằm bảo đảm an toàn cho các em.



Nhiều tuyến phố như: Mai Hắc Đế, Nguyễn Thị Minh Khai, Quang Trung, Đinh Công Tráng… đều bị ngập nước sâu.



Mưa lớn nhiều xe đã phải bật đèn cảnh báo.




Đường Phan Bội Châu tắc nghẽn kéo dài.


Chở con đến trường, xe chết máy mẹ đành phải lội bộ.

Một tuyến ngõ vào khu dân cư ngập sâu được đặt cảnh báo.

Hàng trăm phương tiện chen chân, rẽ sóng trên Đường Lý Thường Kiệt.

Đường Lệ Ninh.

Xe máy, xe đạp không còn tuân thủ lối đi.

Đường ngập nước, mẹ đành cho con đi bộ trên vỉa hè để đến lớp.

Quốc lộ 1A đoạn qua TP Vinh bị tắc nghẽn.
Theo Nhân Dân
 

Ads HMO

Ads HMO

Top