• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Mơ về ngày Văn Quyến trở lại, liệu có thể?

HMO

Administrator
Staff member
Dù đã tuyên bố giải nghệ trước đó, nhưng với hai bàn thắng, trong đó có một pha đá phạt cực đẹp, cộng đồng mạng đồng loạt lên tiếng níu kéo Văn Quyến ở lại với bóng đá.

Sau nghi án làm độ, Vissai Ninh Bình không còn quá nhiều sự lựa chọn cho công cuộc chinh phục AFC Cup, vì vậy CLB đã quyết định gọi lại Văn Quyến nhằm hỗ trở trong trận đấu cùng Churchill Brothers.

Tình cảm dân mạng dành cho Văn Quyến. Ảnh: Internet.

Nhằm tri ân Văn Quyến như là trận đấu cuối của anh, HLV Văn Sỹ đã thuyết phục ban lãnh đạo để cầu thủ người Nghệ An đá chính trong 90 phút. Mặc dù hiệp 1 chơi không quá xuất sắc, nhưng trong hiệp 2 chàng 'béo đã lên tiếng với 1 bàn thắng và một pha đá phạt cực đẹp khiến các CĐV vỡ òa trong niềm vui sướng.

Sau trận đấu, Văn Quyến đã quyết định hoãn kế hoạch giải nghệ và sẵn sàng tiếp tục cùng Vissai Ninh Bình chinh phục giải đấu châu lục. Đã có rất nhiều NHM ủng hộ quyết định này của Văn Quyến.

Tại fanpage của Hội CĐV Sông Lam Nghệ An, nhiều dân mạng đã dành tặng cho Văn Quyến những lời ca tụng và đồng lòng khuyên anh đừng giải nghệ. Thậm chí có người còn lạc quan rằng, mong Văn Quyến thể hiện mình để cuối năm nay, HLV người Nhật sẽ gọi anh vào tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup.

Rõ ràng, với những tình cảm mà NHM đã dành cho Văn Quyến, ắt hẳn chàng tiền đạo người Sông Lam Nghệ An sẽ rất xúc động. Và biết đâu, với tấm thịnh tình đó, Văn Quyến sẽ nỗ lực và trở lại là một ngôi sao của bóng đá Việt, như anh đã từng!
Theo K.H - Thể thao Việt Nam
 

Ads HMO

Ads HMO

Top