• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Mũ Tai Bèo, Xưởng May Nón Tai Bèo

Phuocthinhcorp

Thành Viên Quen Thuộc
Xưởng may nón tai bèo Phuocthinhcorp chuyên sản xuất mũ nón, mũ nón lưỡi trai, mũ tai bèo, mũ du lịch… in thêu logo với số lượng theo yêu cầu của quý khách. Sản phẩm nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc nổi bật, thiết kế logo, hình ảnh theo thương hiệu của công ty, doanh nghiệp, có giá cả phải chăng theo từng chất liệu sản phẩm.

Xưởng May Nón Tai Bèo
in thêu logo thương hiệu
Mũ tai bèo không chỉ được cá nhân sử dụng mà được rất nhiều công ty, doanh nghiệp hay các tổ chức sự kiện, hội chợ, công ty du lịch… có nhu cầu đặt in, thêu logo thương hiệu lên sản phẩm với số lượng lớn sử dụng cho các sự kiện, tour du lịch, làm quà tặng hay làm đồng phục cho nhân viên. Mũ nón tai bèo là sản phẩm quảng cáo tiện lợi với việc dễ nhìn thấy vị trí in logo đội trên đầu thu hút sự chú ý của mọi người rất hiệu quả.

Ngày nay mũ nón là sản phẩm được sử dụng nhiều trong những tour du lịch với nhu cầu du lịch trong nước ta đặc biệt tăng đáng kể, những sự kiện, tổ chức hội chợ được diễn ra tại những khu đất trống, rộng rãi không có nhiều mái che nên mũ nón là sản phẩm được khách hàng lựa chọn sử dụng đặc biệt cho những sự kiện, tổ chức hội chợ. Đánh vào nhu cầu đó công ty Phuocthinhcorp hướng tới khách hàng những thiết kế in thêu logo của doanh nghiệp đẩy mạnh quảng cáo hình ảnh của doanh nghiệp đến với khách hàng một cách tinh tế và rộng rãi nhất.


Xưởng may nón tai bèo tại tphcm
Mũ nón tai bèo với giá thành, chi phí sản xuất hiện nay tương đối thấp tại xưởng may nón tai bèo. Điều này giúp các công ty, doanh nghiệp dễ dàng đặt may sản phẩm mà không phải bận tâm quá nhiều về kinh tế. Thêm vào đó là sự thay đổi tích cực về thiết kế, các kiểu dáng ngày càng bắt mắt hơn. Đặc biệt, xu hướng sử dụng mũ nón tai bèo làm đồng phục, sự kiện ngày càng “hot” hơn.

Để đáp ứng được nhu cầu và lòng tin của khách hàng, công ty phuocthinhcorp có những uy tín, đảm bảo để sản phẩm đến khách hàng có sự hài lòng tuyệt đối.

Về chất lượng: Với dây chuyền sản xuất, công nghê hiện đại, chất liệu đảm bảo, cũng như đường may tỉ mỉ từ các thợ lành nghề, công ty phuocthinhcorp luôn nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.

Về mẫu mã: Với nhiều mẫu mã đa dạng, khách hàng khi đến công ty phuocthichcorp có thể lựa chọn sản phẩm của mình với sự tư vấn của nhân viên công ty để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Giá thành: Giá thành của công ty phuocthinhcorp đưa cho khách hàng cực kì cạnh tranh với các ưu đãi đến với khách hàng.

Hãy liên hệ trực tiếp chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn về sản phảm mũ tai bèo tại xưởng may nón tai bèo hoặc quý khách có thể gửi thông tin qua địa chỉ email của chúng tôi với các yêu cầu cụ thể của quý khách. Liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.



Xưởng May Nón Tai Bèo

Xưởng May Nón Tai Bèo



Xưởng May Nón Tai Bèo

Xưởng May Nón Tai Bèo



Xưởng May Nón Tai Bèo

Xưởng May Nón Tai Bèo


Liên hệ

Công ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Phước Thịnh

Trụ sở chính: 97B1 Đường TX25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
Văn phòng đại diện: 80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 028 6271 7165
Hotline: 0931 832 841
 

Ads HMO

Ads HMO

Top