• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Mũ Tai Bèo, Nón Tai Bèo Nữ

Phuocthinhcorp

Thành Viên Quen Thuộc
Cơ sở sản xuất Phuocthinhcorp chuyên sản xuất mũ tai bèo, nón tai bèo nữ, mũ thời trang, mũ sự kiện thương hiệu công ty được in thêu lên sản phẩm nhằm quảng bá hình ảnh doanh nghiệp đến với cộng đồng. Công ty Phuocthinhcorp chuyên sản xuất mũ nón uy tín, chất lượng đảm bảo với từng chất liệu, mẫu mã, màu sắc theo yêu cầu của quý khách. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất mũ nón, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ uy tín nhất.

Chất liệu vải thông dụng
sản xuất nón tai bèo nữ
Mũ tai bèo là phụ kiện thời phong cách cá tính hiện đại giúp người sử dụng phát huy được cá tính, năng động của bản thân. Mũ nón quen thuộc với hầu hết người sử dụng với cá tính phù hợp với gu thời trang hiện đạng, chất lừ pha chút cá tính ngày nay các mũ nón tai bèo được thiết kế đa dạng, lạ mắt, phóng khoáng mang đến phong cách năng động, cá tính, khỏe khắn cho người sử dụng.

Các loại mũ nón tai bèo được sản xuất tại xưởng đều đảm bảo về chất lượng, mẫu mã và tiến độ sản xuất, đặc biệt giá cả phải chăng luôn phù hợp với chất liệu mà quý công ty hay doanh nghiệp lựa chọn.

Các loại vải may mũ nón tai bèo tại xưởng:

  • Vải Kaki Việt Nam loại 1, vải Kaki Việt Nam loại 2
  • Vải Kaki Samsung ,Vải Kaki 100% Cotton, Vải Kai 65/35, Vải Kaki nhung
  • Vải Thun Cotton
  • Vải Lưỡi, Vải Dù
Nón tai bèo nữ
quảng cáo thương hiệu
Từ những chất liệu sản xuất mũ nón tai bèo, nón tai bèo nữ, mũ nam, với một số chất liệu khác nhau mà có giá cả cũng khác nhau, tùy thuộc vào yêu cầu sử dụng của khách hàng mà chúng tôi có thể đáp ứng mang thương hiệu công ty, doanh nghiệp của quý khách.

  • Mũ nón tai bèo luôn có mẫu đa dạng, màu sắc phong phú.
  • Kỹ thuật may đẹp, giá cả cạnh tranh nhất thị trường.
  • Thiết kế tinh tế, thoải mái cho người sử dụng.
  • Chất liệu vải đảm bảo theo từng chất liệu, chúng tôi cam kết không sử dụng chất liệu trôi nổi, kém chất lượng.
  • Sản xuất đúng tiến độ, giao hàng miễn phí trong nội thành, đặc biệt gia hàng tận nơi với các đơn hàng ở tỉnh.
Tự hào là cơ sở sản xuất và cung cấp mũ nón, mũ tai bèo, nón tai bèo nữ, mũ nam, mũ sự kiện, mũ quảng cáo… phục vụ cho nhu cầu làm quà tặng, du lịch hay tổ chức sự kiện. Mỗi sản phẩm mũ nón luôn được chăm chút kỹ lưỡng từ khâu sản xuất đến khâu thành phẩm đến tận tay khách hàng. Tất cả sản phẩm sản xuất luôn đạt đúng yêu cầu của khách hàng một cách hoàn hảo nhất.



Nón Tai Bèo Nữ

Nón Tai Bèo Nữ



Nón Tai Bèo Nữ

Nón Tai Bèo Nữ



Nón Tai Bèo Nữ

Nón Tai Bèo Nữ


Liên hệ

Công ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Phước Thịnh

Trụ sở chính: 97B1 Đường TX25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
Văn phòng đại diện: 80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 028 6271 7165
Hotline: 0931 832 841
 

Ads HMO

Ads HMO

Top