• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Mũ Nón Snapback, Mũ Snapback Giá Rẻ

Phuocthinhcorp

Thành Viên Quen Thuộc
Mũ nón snapback giờ đây là một món phụ kiện không thể thiếu đối với trang phục hiện nay. Mũ snapback mang cá tính, khỏe khắn đến nữ tính, nhẹ nhàng… nón snapback luôn làm hài lòng tuyệt đối người sử dụng với bất kì phong cách nào. In ấn logo, hình ảnh doanh nghiệp lên sản phẩm nón snapback nhằm quảng bá thương hiệu là một trong những lựa chọn tốt nhất hiện nay của các doanh nghiệp.

Mũ nón snapback là gì?
Mũ nón snapback là một loại mũ được thiết kế theo phong cách của loại mũ bóng chày, kích thước của snapback có điều chỉnh bởi một cái khóa phía sau hoặc thiết kế không điểu chỉnh free size, phần chắn nắng phia trước của mũ được thiết kế hơi tròn, có độ cong vừa phải khác với mũ nón lưỡi trai. Nón snapback phát triển thành một xu hướng mới trong thế thới của trang phục thể thao, năng động, cá tính.

  • Snapback đuôi khóa: Phần khóa thường được làm bằng nhựa, được thiết kế với hàng nút để có thể điều chỉnh.
  • Snapback đuôi khóa vải: Phần khóa thường được thiết kế với da hoặc vải, có thể điều chỉnh
  • Snapback đuôi không khóa: Phía sau nón không có phần điều chỉnh, được thiết kế với một size nhất định
  • Snapback dạng lưới: Thiết kế với nón có phần thiết kế phía sau dạng lưới
Mũ snapback quảng cáo thương hiệu
in thêu logo hình ảnh doanh nghiệp
Mũ snapback quảng cáo in thêu logo được thiết kế và gia công tạo nên sự cuốn hút, gây chú ý với mọi người xung quanh. Thiết kế được in hoặc thêu họa tiết hình ở trước, sau và bên hông tạo điếm nhất nổi bật cho sản phẩm.

Loại nón: Mũ nón quảng cáo được thiết kế theo kiểu mũ nón lưỡi trai với phấn lưỡi trai cong tạo nên sự cuốn hút, mang dấu ấn cho người sử dụng.

Họa tiết: Thêu hoặc in họa tiết hình ở trước tạo điểm nhấn nổi bật, sau và bên hông nón tùy theo thiết kế của doanh nghiệp.

Kính thước: Phía sau có phần điều chỉnh kích thước tiện lợi hoặc free siêz khi sử dụng phù hợp với mọi kích thước.

Màu sắc: Có nhiều màu sắc cho doanh nghiệp lựa chọn phù hợp với nhu cầu quảng cáo.

Chất liệu: Với nhiều loại chất liệu từ giá rẻ đến cao cấp. Tùy theo chất liệu mà ta có giá thành phù hợp với sản phẩm.

Công ty Phuocthinhcorp tự tin cung cấp đến đến quý doanh nghiệp nhiều sản phẩm mũ nón snapback, mũ snapback, mũ nón lưỡi trai, mũ nón du lịch, nhiều mẫu mã đa dạng với uy tín, chất lượng được đặt lên hàng đầu.



Mũ Snapback



Mũ Snapback



Mũ Snapback

Liên hệ

Công ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Phước Thịnh

Trụ sở chính: 97B1 Đường TX25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM

Văn phòng đại diện: 80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM

Điện thoại: 028 6271 7165

Hotline: 0931 832 841
 

Ads HMO

Ads HMO

Top