• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam Mũ nón giá rẻ, may và sản xuất mũ nón giá rẻ tại tpHCM, Xưởng may nón kết, cơ sở may nón 21

datdtnguyenthieu

Thành Viên Quen Thuộc
Đến với xưởng may mũ nón giá rẻ NGUYÊN THIỆU thành lập vào ngày 27/09/2005. Tiền thân là cơ sở may giá công nhỏ lẻ, bắt đầu hoạt động với việc sản xuất một số mặt hàng nón mũ quà tặng quảng cáo giá rẻ.




Ra đời trong thời kỳ đất nước đổi mới, bên cạnh yếu tố thuận lợi khách quan xưởng may mũ nón giá rẻ NGUYÊN THIỆU đã không ngừng nỗ lực vượt khó, vươn lên và khẳng định vị thế của mình. Đến nay, xưởng may mũ nón giá rẻ NGUYÊN THIỆU đã trở thành công ty sản xuất mũ nón hàng đầu trong nước và có uy tín cao đối với các nhà thầu quốc tế với slogan ấn tượng "NGUYÊN THIỆUchinh phục đỉnh cao".




Từ số lượng CBCNV ban đầu chỉ có vài chục người, đến nay, xưởng may mũ nón giá rẻ NGUYÊN THIỆU đã có một đội ngũ cán bộ quản lý bản lĩnh vững vàng, quyết đoán và năng động cùng một tập thể CBCNV hơn 6000 người có trình độ chuyên môn, sáng tạo, nhiều tâm huyết gắn bó với công ty.




Năm 2006, xưởng may mũ nón giá rẻ NGUYÊN THIỆU là nhà sản xuất đầu tiên có được tiêu chuẩn sản xuất iso 9001 tại HCM




Ngoài ra, là công ty xây dựng duy nhất ở phía Nam được Chính phủ chọn tham gia "CHƯƠNG TRÌNH THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA" và được vinh danh nhiều giải thưởng cao quý trong nước cũng như quốc tế.

Đến nay, xưởng may mũ nón giá rẻ NGUYÊN THIỆU vinh dự vì đã đóng góp công sức hoàn thành hơn 80 dự án quảng cáo và hiện đang triển khai gần 50 dự án mũ nón quảng cáo trên cả nước.

Vui lòng liên hệ nhanh để được tư vấn trực tiếp:
NGUYÊN THIỆU | Cơ sở sản xuất mũ nón
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168
 

Ads HMO

Ads HMO

Top